1 มิ.ย. 2023 เวลา 01:21 • ข่าวรอบโลก

เมื่อไอดอลทั้ง 3 คนนี้ถูกไล่ออกเพราะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้จัดการคนเดียวกัน

3 ไอดอลอนาคตไกลถูกบริษัทไล่ออก
เพราะแอบออกเดทและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชาย
แถมผู้ชายคนนั้นดันเป็นผู้จัดการวงที่คอยดูแลพวกเธออีกต่างหาก
กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก
ในกลุ่มของแฟนคลับไอดอลที่ญี่ปุ่นเลยล่ะ
เรื่องของเรื่องคือเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมาทวิตเตอร์ทางการของ Zero Project ได้ทวิตรูปภาพพร้อมกับแจ้งข่าวว่า
"ตอนนี้ไอดอลทั้ง 3 คนในโครงการและผู้จัดการวงถูกไล่ออกแล้ว"
สรุปแบบเข้าใจง่าย
1. บริษัทบอกว่าพวกเขามีกฎข้อห้ามต่าง ๆ ชัดเจนว่าอะไรทำได้หรือไม่ได้ หนึ่งในสิ่งที่ทำไม่ได้และห้ามเลยก็คือ ห้ามไอดอลออกเดทหรือมีแฟนเด็ดขาด
2. ไอดอลทั้ง 3 คนที่ถูกไล่ออกมีชื่อว่า Yu Otomori , Mairi Onishi และ Kaho Sakuraba พวกเธอถูกไล่ออกเพราะถูกจับได้ว่าแอบไปออกเดทและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชายคนหนึ่ง
3. ผู้ชายคนนั้นมีชื่อว่า Kohei Sato ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมผู้จัดการวงที่มีหน้าที่คอยดูแลไอดอลกลุ่มนี้ จากข้อมูลบอกว่า Sato ใช้ความใกล้ชิดในการทำงานเข้าไปตีสนิทกับพวกเธอก่อนที่จะพยายามชวนให้ออกนอกลู่นอกทาง
//แต่ในข่าวหรือในประกาศของบริษัทไม่ได้ลงรายละเอียดว่า Sato ออกเดทกับพวกเธอพร้อมกันหรือแอบสับรางออกเดททีละคนแบบที่ไอดอลทั้ง 3 ก็ไม่รู้ตัวนะครับ
4. ถึงจะมีประกาศไล่ออกอย่างเป็นทางการแล้ว บริษัทก็ได้มีการจ้างหน่วยงานจากบริษัทนอกให้เข้ามาสืบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดอย่างละเอียดและหาว่ายังมีเคสแบบนี้ในบริษัทอีกไหม รวมถึงวางแนวทางในการป้องกันเรื่องแบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย
2
// Zero Project เป็นโครงการสร้างไอดอล โดยการเปิดรับสมัครเด็กสาวจากทั่วประเทศและคัดเลือกให้เหลือไม่กี่คนเพื่อนำมาฝึกเป็นไอดอลมืออาชีพ
ตอนนี้ 2 ใน 3 ไอดอลที่ถูกไล่ออกคือ Mairi Onishi และ Kaho Sakuraba ก็เลือกที่จะปิดบัญชีโซเชียลของตัวเองลงและเงียบหายไปจากโลกออนไลน์แล้ว
ส่วน Yu Otomori ยังคงเปิดบัญชีทวิตเตอร์ต่อไปเพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อกับแฟนคลับ ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นเธอก็ยอมรับออกมาตรง ๆ และขอโทษที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้
1
ก็เป็นบทเรียนในชีวิตต่อไปนะครับ
อ้างอิง
โฆษณา