1 มิ.ย. 2023 เวลา 04:04 • ความคิดเห็น
หลักๆจะ1กับ2นะครับ
1นี่คือ มั่นใจว่าทำได้เเน่ๆเเต่ยังไม่ดีพอหรือเจออุปสรรค์เลยไปขอคำชี้เเนะจากผู้รู้
2. ผมทำไม่ได้+ไม่ถนัดเลย จึงต้องขอให้ช่วย อารมณ์แบบ ผมทำงานผมไม่ถนัดประสานงานกับบางพื้นที่ ผมจึงต้องขอให้แฟนช่วย ในมุมกลับกัน ถ้าเรื่องการต่อรองไกล่เกลี่ยผมจะถนัดกว่า
โฆษณา