1 มิ.ย. 2023 เวลา 14:29 • ท่องเที่ยว

ทุกคนย่อมมีหน้าที่การงานเป็นของตนเองแต่อยู่ที่ว่าเราชอบแบบไหน

ส่วนตัวผมมองว่าการทำเกษตรเป็นสิ่งที่เหนื่อยบางทีก็ได้บ้างบางทีก็เสียบ้างขึ้นอยู่กับราคาแต่การทำเกษตรมีดีอย่างหนึ่งคือเราไม่ได้ทำอย่างเดียวที่เดียวเหมือนการทำงานประจำหรือการทำงานเป็นพนักงานโรงงานซึ่งอยู่แต่ที่เดิมทำสิ่งเดิมๆแรกๆก้พอไหวแต่พอนานไปรู้สึว่าน่าเบื่อ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวผมล้วนๆเหมือนข้างต้นที่ผมได้กล่าวไว้ครับชอบใครชอบมันรักสิ่งไหนทำสิ่งนั้นขอแค่ไม่เดือดไครก็พอ
โฆษณา