1 มิ.ย. 2023 เวลา 14:37 • ไลฟ์สไตล์

จงให้ ..กำลังใจ...กับตนเอง❤️✌️

👉 ในทุกสถานการณ์
ไม่ว่าดีหรือร้าย
กำลังใจที่มาจาก ความศรัทธาในตัวเอง
จะเปลี่ยนแปลง
ชีวิตให้ดีขึ้น เรื่อยเรื่อย
1
จงลุกขึ้น สู้ แม้จะรู้ว่า ไม่ชนะ
คำพูดถากถางที่เกะกะ
อย่าเอามาเป็น ภาระของหัวใจ
มันก็แค่ ...
.. กรวดหินดินทรายข้างทาง ..
อย่าเอา ตัวเอง
ไปเปรียบเทียบกับคนอื่น
เพราะ นั่นคือ การดูถูกตัวเอง ✌✌
บางช่วงของ ชีวิต
ทุกอย่าง มันช่างยากลำบาก
เจอแต่ สิ่งคาดเดาไม่ได้
เรารู้ว่ายาก รู้ว่าลำบาก
ก็แค่ ประคับประครองตัวเอง
ระมัดระวัง ตั้งสติ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป
แล้วสุดท้าย เราจะผ่านมันไปได้เองหล่ะ
การมีชีวิตอยู่
โดยที่ ไม่ต้องผ่าน..อุปสรรค ใดๆ เลย
มีแต่จะทำให้เราอ่อนแอ ไม่แข็งแรง
การต่อสู้ดิ้นรน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างหากล่ะ .
ที่เป็น หัวใจสำคัญ ของการดำเนินชีวิต
ซึ่งจะช่วยให้เรายืนหยัดได้อย่าง แข็งแกร่ง
จงภูมิใจกับการได้ ต่อสู้ดิ้นรน
ในวันนี้เถอะ
ถ้าเราเข้มแข็ง อดทน พอ
จุดหมายปลายทางแห่งชีวิต
รอเราอยู่ข้างหน้า อย่างแน่นอน
บางคนตามหา สิ่งที่อยากมี
จนบางที สิ่งดีๆ ที่มีอยู่ นั้นจากไป
บางคน วิ่งตามหา สิ่งที่อยากได้
จึงลืมใส่ใจ สิ่งที่ตนมี
3
ของใกล้ตัวเรา มักถูกมองข้ามมากที่สุด
คนใกล้ชิดเรา มักถูกลืมมากที่สุด
จนกว่า มองหาแล้ว ไม่เห็น
เมื่อนั้นแหล่ะ จึงรู้ว่า สำคัญ
จะ ชนะใจคน ต้องใช้เวลา
จะลบ คำสบประมาทก็ ต้องใช้เวลา
ป่วยการที่จะมาเรียกร้อง
ขอความเห็นใจจากใคร..?
ป่วยการ ที่จะมาอธิบายว่า ..
เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า อย่างที่เขาดูหมิ่นดูแคลน
ลงมือ กระทำในสิ่งที่ควรกระทำ
ลบคำสบประมาทตอบโต้ด้วย การพัฒนาตนเอง
วิธีการเอาชนะใจผู้อื่น
ทำได้ด้วยการกระทำตัวเราให้มี คุณค่า
และทุกอย่างนั้น ก็ต้องอาศัยเวลาพิสูจน์
ชีวิตนั้น มีเรื่องราวจริงแท้อยู่เรื่องหนึ่ง
นั่นคือ ไม่มีใครคนใด..?
ที่จะทำอะไร ถูกใจ คนอื่นได้ตลอดเวลา
1
มีคนรัก ย่อมมีคนชัง
มีคนที่หวังดี และคนที่หวังไม่ดี
แต่ขอเพียง สิ่งที่เราคิด และแสดงออก
#เป็นสิ่งที่ดี
ก็ไม่มีใคร มาทำให้เรามีมลทินได้
เเละความสุข อยู่ที่ใดสักแห่งที่เราไม่แสวงหา
เมื่อเราแบ่งปัน #ความรู้สึกดีๆ
ให้กับใครต่อใคร
ความสุข .. ก็จะเดินทางมาหาเราเอง
เราเกิดมามีหน้าที่ใช้ชีวิต
ของเราความสุขในแบบเรา
และเป็นในแบบของเรา
ไม่ได้มีหน้าที่อธิบายชีวิตให้ใครฟัง
ช่างเถิดใครจะมองเราแบบไหน
คนจะรัก . . เลวให้ตายเขาก็รัก
คนจะเกลียด . . ดีให้ตายเขาก็เกลียด
ถ้าเราไม่ได้สร้างความลำบากให้ใคร
ก็ไม่ได้มีหน้าที่อะไรจะต้องมาชี้แจง
มองตัวเอง มองคนที่ห่วงใยเรา
มองคนที่รักเรา ว่าเขาเป็นอยู่ยังไง
เขามีความสุขดีไหม
คนอื่นก็แค่ผ่านมาแล้วเขา
ก็ผ่านไปตามเงื่อนไขของเวลา
บางครั้ง ก็ไม่ต้องคาดหวังกับชีวิต
มากจนต้องอึดอัดหรอก
ปล่อยให้ความผิดหวัง
สอนให้เราเข้มแข็งบ้าง
ไม่ต้องพิเศษเกินกว่าใคร
แค่เก่งขึ้นกว่าตัวเราในอดีตก็พอ
ไม่ต้องกลัวที่จะล้ม
เพราะแผลจากครั้งที่ร้อย
มันจะไม่เจ็บปวด
และครั้งต่อไปเราจะเดินหลบเป็น
1
รักตัวเองให้กำลังใจตัวเอง❤️🥰
สู้สู้นะตัวเธอ 😁✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา