1 มิ.ย. 2023 เวลา 15:09 • ไลฟ์สไตล์

“สวัสดีนะคะ”

รอบหลายปีที่หายไป รู้สึกจริงๆว่าเราโตขึ้นเยอะมากๆ ผ่านเรื่องมามากมาย ทั้งสุข ทั้งทุกข์ แต่หนูก็ผ่านมันมาจนได้ ถึงแม้บางครั้งมันจะเจ็บเจียนตาย หรือทนแทบไม่ไหว แต่สุดท้ายแล้ว “เราจะผ่านมันไปได้นะคะ”
หลังจากที่หนูหายไป ละรู้สึกท้อแท้กับอะไรบางอย่าง หนูจึงลบแอพลิเคชั่นไป แต่หลังจากวันนั้น จนวันนี้หนูได้มีโอกาสลองเข้ามันอีกครั้ง และ มีพี่ผู้ชายคนนึงเขาทักหนูมาตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งได้ความว่า เขาเห็นคอลั่มของหนูอันนึงแล้วเขาอยากได้ชื่อหมอดูคนนั้น เพราะเหมือนว่า เค้าอาจจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ไม่นาน …
หนูรู้สึกผิดที่วันนั้นหนูลบแอพลิเคชั่นไป ทำให้พลาดที่จะได้คุยหรือให้กำลังใจพี่เขาไป ถ้าพี่ยังมีชีวิตอยู่ แล้วเห็นโพสต์ของหนู ก็รบกวนพี่ทักมาอีกครั้งเถอะนะคะ
เราไม่รู้เลยจริงๆว่าแต่ละคนพบเจอความผิดหวังหรือความเจ็บปวดอะไรบ้าง แต่หนูอยากจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สำหรับบุคคลที่รู้สึกผิดหวัง หรือท้อแท้นะคะ เราผ่านมันไปได้แน่ หนูเชื่อแบบนั้น และก็อยากให้ทุกคนเชื่อแบบหนูนะคะ
ขอบพระคุณมากๆนะคะที่สละเวลามาอ่าน🍂
โฆษณา