2 มิ.ย. 2023 เวลา 04:53 • ท่องเที่ยว

เกือบโดนมอไซต์ชน!!

เมื่อวานไปกินข้าวแถวบรรทัดทอง
จังหวะที่ข้ามถนน รถติด เดินออกมาจากรถแถวที่ติดอยู่ หันซ้ายหันขวาแล้ว ไม่มีรถ ก้าวขาออกไป ทันใด ก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ดังใกล้ๆ ตกใจรีบหยุดเท้า แล้วมอไซค์สีส้มคันนึงก็วิ่งตัดหน้า
แบบคุณพระ เรายังขอโทษเค้าอีก ปฏิกิริยาอัตโนมัติ
มานั่งนึกๆ เฉียดฉิวสุดๆ แบบนี้ป้องกันยากมาก ข้ามตรงทางม้าลายแล้ว เราระวังเค้า เค้าไม่ระวังเรา อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอด
อีกครั้งที่เฉียดแบบนี้ ก็ตอนลงจากบีทีเอส อุดมสุข แล้วจังหวะที่ลง ต้องเดินหันหลังกลับไปรอรถเมล์
แล้วมอไซค์แล่นมาฟุ้บบบ ตัดหน้า บนฟุตบาท!!!
ถ้าเราก้าวเร็วกว่านี้ นั่งจะเจ็บไปแล้ว
ทั้ง 2 ที่เกิดเหตุการณ์บนฟุตบาท และทางม้าลาย เราระวังเค้า เค้าไม่ระวังเรา ต่อไปก็ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น มองให้แน่ใจ ก่อนก้าวขาออกไป T T
ดูแลตัวเองนะงับ
ปล. ฟุตบาทยังคงมีกับดัก และน้ำแอร์ก็ยังคงหยดใส่หัว
โฆษณา