2 มิ.ย. 2023 เวลา 05:41 • ข่าวรอบโลก

ผู้หญิงที่น่ามหัศจรรย์เจนนี่ blackPink และเรื่องราวชีวประวัติของเธอ

เจนนี่ (Kim Jennie) เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม ค.ศ. 1996 ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเติบโตในประเทศนิวซีแลนด์ ก่อนที่จะกลับไปในเกาหลีใต้เพื่อตามหาโอกาสในวงการบันเทิง ก่อนเข้าสู่วงการ K-pop เธอได้รับการฝึกอบรมเพื่อเตรียมตัวในด้านการเต้นและร้องเพลงจากค่าย YG Entertainment หนึ่งในค่ายเพลงชั้นนำของเกาหลีใต้
เจนนี่เป็นสมาชิกคนแรกที่ถูกเลือกเข้าร่วมวงการ Blackpink โดยออกประกาศสมาชิกของวงในปี ค.ศ. 2016 พร้อมกับสมาชิกคนอื่น ๆ คือ จีซู (Jisoo), โรเซ่ (Rosé), และลีซา (Lisa) ตลอดเวลาที่ผ่านมา Blackpink ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเสียงเพลงที่เข้มแข็ง สไตล์ที่สวยงามและทั้งทักษะการเต้นที่น่าทึ่งของสมาชิกแต่ละคน
เจนนี่เป็นที่รู้จักในวงการ K-pop ด้วยบุคลิกที่เป็นมากันส่วนตัว และทักษะในการแสดงออกที่น่าทึ่ง ทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดงรับบท ภายในวง Blackpink เธอมักได้รับหน้าที่ร้องเพลงหลายส่วนในเพลงของวง และก่อตัวเป็นแกนนำในเพลง 'Solo' ที่เป็นเพลงโซโลของเธอเอง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ฟังทั่วโลก
นอกจากการเป็นสมาชิกใน Blackpink เจนนี่ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของค่าย Chanel โดยเธอได้รับการเชิญชวนให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Chanel จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นความเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเจนนี่ ทั้งนี้เธอยังเป็นแบบจำลองและตัวแทนสินค้าสำหรับแบรนด์ดังอื่น ๆ อีกมากมาย
เจนนี่เป็นศิลปินที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งกายที่เฉียบขาดและเป็นระเบียบ หรือการแสดงความเป็นตัวของเธอผ่านเพลงและการเต้น ซึ่งทำให้เธอได้รับการยกย่องอย่างสูงจากแฟนๆ และผู้ติดตามทั่วโลก
ด้วยความน่าติดตามและความเป็นเอกลักษณ์ของเธอ จึงไม่เพียงแต่วงการ K-pop ที่เคยยกย่องเจนนี่ แต่เธอยังเป็นแบบอย่างสำหรับผู้หญิงหลายคนทั่วโลก ซึ่งเธอส่งเสริมให้ผู้คนเชื่อในความฝันและความเป็นไปได้ โดยที่ไม่ว่าจะเป็นในด้านเพลง การแสดง หรือการก้าวสู่วงการแฟชั่น
เจนนี่ (Jennie) เป็นศิลปินที่ทำให้คนทั่วโลกติดใจและหลงรักด้วยเสน่ห์และความเป็นตัวเองของเธอ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกสำคัญของวง Blackpink ที่สร้างปรากฎการณ์ในวงการเพลงโลก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนหลายคนที่ตามติดตามเธออย่างอัศจรรย์
ขอบคุณภาพจากทาง https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000094922
โฆษณา