2 มิ.ย. 2023 เวลา 10:37 • ความคิดเห็น
ในชีวิตการทำงานมันจะมีช่วงที่เราอยากจะเปลี่ยนงานเพราะบางอย่างที่มากระทบ แนวคิดที่ผมใช้คือ ทุกๆที่มีปัญหาในแบบของมันเสมอ แต่จะส่งผลกระทบกับแต่ละบุคคลแตกต่างกัน ดังนั้น การเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ อาจไม่เจอปัญหาเดิม แต่อาจต้องอดทนกับปัญหาใหม่ ที่เราก็คาดเดาไม่ได้ ว่ามันจะมีขนาดเท่าไร ? ดังนั้น ธาตุอดทน จึงเป็นสิ่งพื้นฐานที่ต้องมี และเมื่อเราก้าวผ่านมันได้ เราจะ level up และแข็งแกร่งขึ้นครับ 🙂
โฆษณา