3 มิ.ย. 2023 เวลา 03:18 • ความงาม

👧🏻💖 น้ำหอมสุดคลาสสิค สำหรับสาวๆ ที่อยากมีลุคโก้ แต่มีเสน่ห์ซ่อนอยู่ 💕✨

❤️✨ " 𝗣𝗮𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻𝗲 𝗘𝗰𝗹𝗮𝘁 𝗘𝗮𝘂 𝗗𝗲 𝗣𝗮𝗿𝗳𝘂𝗺 " คือ น้ำหอมกลิ่นใหม่ ใน " 𝗦𝗶 " คอลเลคชั่น จากแบรนด์ “ 𝗚𝗶𝗿𝗼𝗴𝗶𝗼 𝗔𝗿𝗺𝗮𝗻𝗶 " 😘😍
👉🏻💕 อย่างแรกต้องบอกเลยว่า ดีไซน์ขวด และ โทนสีแดงในแบบหรูหรา เรียบโก้ ❤️✨ แต่มีความเย้ายวน ดึงดูด 😍😘 มันสะกดให้เราต้องหลงใหลในมนต์เสน่ห์ 🫣🤔
🌿❤️ และพอได้สัมผัสกับกลิ่น 𝗙𝗿𝘂𝗶𝘁𝘆 𝗙𝗹𝗼𝗿𝗮𝗹 จากกุหลาบ 🌹 ผสมผสานกลิ่น 𝗩𝗮𝗻𝗶𝗹𝗹𝗮 🍂 บอกเลยว่า รู้สึกได้ถึงพลังอันเต็มเปี่ยม , ความรัก , ความหลงใหล 🥺😘 แอบแฝงความเร่าร่อนนิดๆ เสน่ห์รอบด้าน ที่ผู้หญิงทุกคนควรมี 👧🏻💖
🌿❤️✨ ส่วนตัวชอบฉีดเวลากลางคืนมาก มันรู้สึกดี มั่นใจในตัวเองสุดๆ 🫣🤔 และเมื่อเวลาใครได้กลิ่นเป็นต้องถามทุกครั้ง ว่า ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร เราก็ตอบไปอย่างภูมิใจสุดๆ 👉🏻😍
💖✨ พอได้ลองฉีดช่วงกลางวัน มันก็ไปได้กับเราทุกที่ แต่วอลุ่มการฉีดอาจจะเบาหน่อย 🌿🍂 รับรองกลิ่นไม่ตีฟุ้ง ให้คนรอบข้างเวียนหัวแน่นอน 💕😘
❤️✨ เอาดีๆ ชอบมาก จากที่ไม่เคยเปิดใจให้น้ำหอมแบรนด์อื่น เทียบกับที่เคยใช้อยู่ เจอ " 𝗦𝗶 𝗣𝗮𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻𝗲 𝗘𝗰𝗹𝗮𝘁 ของ 𝗔𝗿𝗺𝗮𝗻𝗶 " ก็คือยอมสยบ ให้กับมนต์เสน่ห์แบบรอบด้านจริงๆ 👧🏻💖
#รีวิวบิวตี้ #รีวิวน้ำหอม #armanibeauty #sipassione #armaniperfume
#หนูฮีจิน #หนูฮีจินรีวิว
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#crazyheejin
#heejinsworld #โลกของหนูฮีจิน
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา