3 มิ.ย. 2023 เวลา 06:01 • นิยาย เรื่องสั้น

ขอฝากผลงานนิยายด้วยน๊าาา

ชื่อเรื่อง Hybrid : สายใยเลือดผสม
เรื่องราวเบื่องต้น..
ฟาน ชายหนุ่มผู้สวมบทบาทนักปฏิบัติการลับ ผู้มีทักษะและความเป็นเลิศในการทำภารกิจลับ และปฏิบัติการจู่โจมทุกรูปแบบ เขาเป็นแนวหน้าของวงการ ผู้ได้รับฉายา “วาฬเพชฌฆาต”
ฟานอยู่ภายใต้เงาขององค์กรลับ ซึ่งได้รับเงินสนับสนุนทั้งจากฝั่งเอกชนและบางฝั่งของรัฐบาล แน่นอนว่าความสามารถและความเสี่ยงระดับนี้ เขาย่อมได้ค่าตอบแทนที่สูงตามไปด้วย แต่นั่นก็ต้องแลกกับการใช้ชีวิตที่เหมือนราวกับว่า ต้องอยู่แบบไร้ตัวตน แรงบันดาลใจที่หล่อหลอมให้เขามาอยู่ในจุดนี้ เกิดจากการหายตัวไปอย่างลึกลับของคนรักของเขาในอดีต
ซึ่งเหตุการณ์นั้นกลายเป็นปมในชีวิตเขา และการมาทำหน้าที่นี้ น่าจะเป็นวิธีทางที่จะทำให้เขาได้ตั๋วในการใช้อำนาจ และโอกาสในการไขปมในอดีตได้ดีที่สุด เขายอมอุทิศชีวิตให้กับเส้นทางอาชีพนี้ เพราะเขาไม่ค่อยอยากจะใช้ชีวิตอีกต่อไปแล้ว เขาไม่ได้หวั่นกลัวกับความตาย เพราะจิตวิญญาณของเขามันค่อยๆตายไปกับวันเวลาที่ล่วงเลยไปกับความหวังที่จะได้เจอกับคนรัก ความหวังนั้นมันริบหรี่ลงเรื่อยๆ ต่อให้เธอจะไม่ได้มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อีกต่อไปแล้ว
"ขอแค่ได้เห็นป้ายหลุมศพของเธอก็ยังดี.. ดีกว่าการที่ไม่รู้อะไรแบบนี้"
แต่แล้ว.. เส้นทางชีวิตของเขาก็ถูกหันเหออกไป ด้วยการพบเจอกับเด็กหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป เธอจะมาเปลี่ยนแปลงเส้นทางอดีตและอนาคต รวมไปถึงหัวใจที่ไร้วิญญาณของเขา
โฆษณา