3 มิ.ย. 2023 เวลา 09:51 • คริปโทเคอร์เรนซี
อุบลราชธานี

Cathedra Bitcoin เปิดตัวแผนสำหรับการขุด Bitcoin นอกตารางในเท็กซัส

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บริษัท Cathedra Bitcoin Inc. ได้ประกาศความร่วมมือกับ 360 เหมืองขุด โดยเปิดเผยแผนการที่จะติดตั้งศูนย์ข้อมูลมือถือและเครื่องขุด bitcoin แบบวงจรรวมเฉพาะแอปพลิเคชัน (ASIC) ที่ตำแหน่ง off-grid ของ 360 Mining ในเท็กซัส
360 Mining และ Cathedra Bitcoin ประกาศโครงการ Texas Bitcoin Mining Venture
จากข้อมูลของ Cathedra Bitcoin (CBIT) บริษัทจะใช้งานเครื่องขุด bitcoin ที่วิทยาเขตนอกเขตเท็กซัสของ 360 Mining CBIT จะจ่าย $55.00 ต่อเมกะวัตต์ชั่วโมงสำหรับการใช้พลังงาน บวก 10% ของ bitcoin ทั้งหมดที่ขุดได้ที่ไซต์ รายละเอียดการประกาศ ข้อตกลงดังกล่าวให้สิทธิ์แก่ CBIT ในกำลังการผลิตการขุดสองเมกะวัตต์ ซึ่งสามารถผลิตได้ประมาณ 0.054 exahash ต่อวินาที (EH/s) หรือ 54 petahash ต่อวินาที (PH/s) ของกำลังการผลิต
หากจำเป็นและ “มีประโยชน์ทางเศรษฐกิจในการทำเช่นนั้น” บริษัทสามารถงดการขุด bitcoin และขายก๊าซธรรมชาติในตลาดเปิดได้ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มทำงานกับ 360 เหมือง ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการโดยนักขุด bitcoin ที่ได้พิสูจน์การทำงานเพื่อพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านการขุดแบบ off-grid” Drew Armstrong ประธานและประธานของ Cathedra กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญสำหรับ Cathedra”
ด้วยการเริ่มต้นของตลาดหมี bitcoin เมื่อปีที่แล้ว เราถูกบังคับให้หยุดความพยายามในการผลิต Rover ของเราชั่วคราวและแสวงหาพลังงานนอกตารางเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มกระแสเงินสดจากการดำเนินงานในระยะสั้นให้สูงสุด
Cathedra วางแผนที่จะปรับใช้ศูนย์ข้อมูลการขุด bitcoin บนมือถือของตัวเองที่เรียกว่า “Rovers” เพื่อเริ่มต้น Rovers เหล่านี้จะติดตั้งเครื่องขุดรุ่นเก่า โดยเฉพาะ Whatsminer M31S และ M32S ซึ่ง Cathedra ได้รับจากความร่วมมือกับ Great American Mining ในปี 2564-2565 บริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องจักรเหล่านี้โดยใช้เทคโนโลยีการโอเวอร์คล็อก โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เครื่องจักรเหล่านี้ประหยัดพลังงานมากขึ้น
“เมื่อเสร็จสิ้นการปรับใช้ครั้งต่อไป บริษัทคาดว่าความสามารถในการขุด bitcoin เต็ม 2.0 เมกะวัตต์ภายใต้ความร่วมมือจะสร้างอัตราการแฮชที่เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 54 PH/s” รายละเอียดประกาศของ Cathedra ความร่วมมือของ Cathedra กับ 360 Mining เกิดจากการที่บริษัทขุด bitcoin หลายแห่งขยายการดำเนินงานและได้รับเครื่อง ASIC นับพันเครื่องสำหรับกองเรือของพวกเขา แม้จะมีความท้าทายที่นักขุด bitcoin ต้องเผชิญในช่วงตลาดหมี crypto ในปี 2022 แต่ปี 2023 ได้นำการปรับปรุงที่สำคัญสำหรับผู้เข้าร่วมการขุด BTC
โฆษณา