4 มิ.ย. 2023 เวลา 10:22 • คริปโทเคอร์เรนซี
อุบลราชธานี

Stablecoins

Stablecoins ที่อิงกับดอลลาร์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของ Greenback CZ กล่าวว่าคิดว่า DeSantis 'ยอดเยี่ยม'
สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบในสหรัฐอเมริกาดูไม่ดีสำหรับ crypto แต่สหรัฐอเมริกามีศักยภาพที่จะเป็นผู้นำอีกครั้ง อ้างอิงจาก Binance CEO Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้งการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกเชื่อว่า Stablecoins สามารถเพิ่มกรณีการใช้งานสำหรับดอลลาร์สหรัฐฯ และยกย่องจุดยืนที่สนับสนุนการเข้ารหัสลับของ Ron DeSantis ความหวังประธานาธิบดีจากพรรครีพับลิกัน
CZ: การขาดความชัดเจนและกฎระเบียบโดยการบังคับใช้ Mark ภาพรวมกฎข้อบังคับในปัจจุบันในสหรัฐอเมริกา
Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของ Binance ให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์การกำกับดูแล crypto ในสหรัฐอเมริกาในเซสชั่น Ask Me Anything บน Twitter เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาถูกขอให้แสดงความคิดเห็นในแง่ของการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในปี 2024 และคำแถลงของผู้สมัครบางคนเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและกฎระเบียบต่างๆ
CZ กล่าวว่ามุมมองของเขาเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบในปัจจุบันในสหรัฐอเมริกานั้นไม่เป็นไปในเชิงบวกจากมุมมองของ crypto “ฉันคิดว่ายังขาดความชัดเจน และมีกรณีที่ชัดเจนของกฎระเบียบโดยการบังคับใช้ซึ่งเราเป็นผู้รับอย่างน้อยหนึ่งกรณี ดังนั้นมันไม่ดีเลย” เขากล่าว
"เรา. มีข้อดีและข้อเสีย สหรัฐฯ เป็นประชาธิปไตย มีรากฐาน มีเสรีภาพในการพูด … ดังนั้นจึงมีจุดแข็งในหลายประเด็น แต่สหรัฐอเมริกาก็มีข้อเสียบางประการเมื่อพูดถึงการนำ crypto มาใช้” ผู้ประกอบการกล่าวเพิ่มเติม
Zhao ตั้งข้อสังเกตว่าเงินดอลลาร์สหรัฐเป็นสกุลเงินหลักของโลก ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากสำหรับสหรัฐอเมริกา เขาเสริมว่าคนบางคนในประเทศนี้เชื่อว่าไม่มีใครสามารถทำอะไรที่จะบั่นทอนอำนาจนั้นได้
“แต่ก็มีกลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เป็นนักประดิษฐ์ ผู้ซึ่งกล่าวว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มอำนาจของ [ดอลลาร์] นั้นคือการยอมรับ crypto” ผู้ก่อตั้งการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดในโลกชี้และแนะนำ:
หากเราเพิ่ม Stablecoins ที่อิงกับเงินดอลลาร์สหรัฐ นั่นจะทำให้เงินดอลลาร์สหรัฐถูกนำไปใช้ในสถานที่ต่างๆ มากขึ้น หากเราจำกัดสิ่งนี้ จะลดกรณีการใช้เงินดอลลาร์สหรัฐฯ ทั่วโลก อย่างน้อยก็ในชุมชนคริปโต
Zhao ยกย่องผู้ว่าการรัฐฟลอริดาที่ 'ยอดเยี่ยม'
นายกเทศมนตรีไมอามีที่ 'ยอดเยี่ยม'
CZ ยอมรับว่าเขายุ่งเกินกว่าจะติดตามการเมืองของสหรัฐฯ เป็นประจำ แต่ยกย่อง Ron DeSantis ผู้ว่าการรัฐฟลอริดาสำหรับจุดยืนของเขาเกี่ยวกับสินทรัพย์คริปโต “เขาเป็นมือโปรด้านคริปโต ดังนั้นผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก” Zhao กล่าว เขาระบุรายชื่อเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ คนอื่น ๆ ในหมวดหมู่นั้น เช่น “ยอดเยี่ยม” นายกเทศมนตรีไมอามี ฟรานซิส ซัวเรซ และกรรมาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) “แม่คริปโต” เฮสเตอร์ เพียรซ
ในขณะที่ปัจจุบัน “สหรัฐฯ ดูไม่ดีต่อคริปโต” ด้วย “สภาพแวดล้อมที่วุ่นวาย” การล่มสลายของธนาคารที่เป็นมิตรกับคริปโตสามแห่ง และการฟ้องร้องที่เกี่ยวข้องกับบริษัทคริปโตชั้นนำหลายแห่ง CEO ของ Binance เชื่อมั่นว่าสหรัฐอเมริกามีศักยภาพที่จะกลายเป็น เป็นผู้นำอีกครั้งเมื่อแนวการกำกับดูแลเอื้ออำนวยมากขึ้น
ความเห็นของ Changpeng Zhao เกี่ยวกับความท้าทายด้านกฎระเบียบสำหรับอุตสาหกรรมการเข้ารหัสลับในเศรษฐกิจชั้นนำของโลก เกิดขึ้นหลังจากที่เขาเพิ่งกล่าวถึงปัญหาเกี่ยวกับการธนาคารที่เขาและบริษัทอื่น ๆ ในภาคส่วนนี้กำลังเผชิญอยู่ทั่วโลก
โฆษณา