4 มิ.ย. 2023 เวลา 23:00 • หนังสือ

📚สิ่งสำคัญของชีวิต

งานที่มีคุณภาพย่อมเป็นงานที่มีคนชื่นชม มีคนได้ประโยชน์ มีคนได้ความสุขจากการงานนั้น เมื่อเป็นเช่นนั้นเราจะรักในสิ่งที่ตัวเองทำพร้อมๆกับที่รักตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง ตระหนักถึงคุณค่าในตัวเอง ในภาวะนั้นการงานจะกลายเป็นความหมายสำหรับชีวิตของเรา ซึ่งเมื่อไปถึงจุดนั้นย่อมเป็นคำตอบของความทุ่มเทที่ได้มอบให้กับงานมาตลอดทาง
เมื่อเราไม่ทอดทิ้งความฝัน ความฝันจะไม่ทอดทิ้งเรา
เมื่อเรา 'เอาจริง' กับมัน มันจะเป็น 'ของจริง' สำหรับเรา
เมื่อเรามอบความหมายให้กับงาน งานจะกลายเป็นความหมายของชีวิต...
📚สิ่งสำคัญของชีวิต
🖌️ นิ้วกลม
โฆษณา