5 มิ.ย. 2023 เวลา 00:56 • ถ่ายภาพ
13 สายกลาง

มัสยิดนี้เมื่อ20กว่าปีที่แล้วยังเป็นไม้อยู่เลย,🤔

#คลองหนึ่งปทุมธานี
ยอดหออาซาน"ประกาศเชิญชวนมามัสยิด"
เมื่อวันที่3 มิ.ย. ได้มีโอกาสไปร่วมฟังการ "บะยาน" บรรยายศาสนา หัวข้อการเสียสละในงานศาสนา..อ้าว!!ศาสนาก็มีงานด้วยเหรอ? บางคนสงสัย..ใช่ครับผมเชื่อว่าในทุกๆศาสนาต้องมีงานอุทิศ ร่างกาย เวลา ทรัพย์ตนเอง เพื่อหนทางศาสนา โดยเพื่อว่าศาสนาของชนเหล่านั้นๆจะได้คงอยู่กับลูกหลานสืบไป🥰 แหมๆ..พูดซะหยั่งกับหนังพระนเรศวร😂😂😁
มิมบัรฺ"ที่สำหรับใช้ยืนเพื่อเเสดงธรรม"
ได้เวลาประกอบศาสนกิจตามเวลา ก็ต้องขึ้นไปชั้นสอง เล่นเอาขาปวด เพราะขาเราหักมาเมื่อ ธันวาปีที่แล้ว🥴ยังเสียวๆอยู่ แหงะไปเห็น มิมบัรฺข้างหน้าตัวเราเอง ยังใช้ของเดิมๆที่เราเห็นเมื่อ20กว่าปีที่แล้ว นิดหน่อยที่บันไดทางขึ้นเป็นหินอ่อน รับกันกับภายในพอดี🫣 หลังจากเสร็จภาระกิจก็มีเลี้ยงอาหาร เป็นข้าวหมกแพะ "หวานเจี๊ยบ😁" กุรหม่าแพะ โรตีโอ่ง ชาปากีฯ🇵🇰 จุกๆไปครับ🤤 อ้อ!!มีคำกล่าวอยู่ประโยคนึงซึ่งทำเอาเราสะดุ้งอยู่เหมือนกัน🫣 อย่ารับประทานอาหารจนเเน่นกระเพาะ เพราะอาหารส่วนที่เกินจากนั้น เอาไปให้หมากินเสียยังดีกว่า..😇 อาวุโสชาวอาหรับได้กล่าวไว้ตอนเราทานอาหารเสร็จแล้วขึ้นไปฟังบะยาน น่าสะดุ้ง!!ไหมล่ะเพื่อนๆ😂😂😂 ก็เพิ่งยัดทะนานมาเมื่อกี้แท้ๆ..🤣🤣
ลาล่ะครับ.. วัสลาม والسلام
โฆษณา