5 มิ.ย. 2023 เวลา 05:22 • หนังสือ

☘️🍀🌱 ระหว่างนี้ 🌱🍀☘️

กว่าดอกไม้จะบาน
ต้องข้ามผ่านการหยั่งราก
ไชดินดำลำบาก
ดูดซับน้ำมาหล่อเลี้ยง
เราย่อมต้องการเวลา
เพื่อศึกษาผ่านภาพเสียง
เล่าเรื่องเพื่อเรียบเรียง
ก่อนจะก่อเกิดความไว้ใจ
ฉันเป็นเพียงผู้หญิง
ที่เห็นนิ่งมิเฉไฉ
เพราะรักเธอหมดไง
ไม่เถียงไม่ถาม_ตามใจเธอ
กว่าดอกไม้จะบาน
ฤดูกาลย้ำเตือนเสมอ
ทุกดอกไม้ที่พบเจอ
สวยบอบบางตามทางของมัน
เราเคียงข้ามผ่านเวลา
ทุกข์สลับมากับสุขสันต์
ใจที่มีต่อกัน
ความผูกพันพันผูกเรื่อยไป
ชีวิต ดี ดี ร้าย ร้าย
เดี๋ยวก็ตายแล้วถูกไหม ?
เคียงข้างผ่านวันวัย
แค่จริงใจเท่านั้นพอ
คนเราเกิดแล้วก็ตาย
รักฉันอย่าหน่ายก็พอ
,, สีน้ำฟ้า ,,
๕ มิถุนายน ๒๕๖๕
โฆษณา