5 มิ.ย. 2023 เวลา 06:53 • การเมือง
เราลองสวมหมวกป็นผู้รับบริการ คำว่า sex worker สำหรับเราไม่มีความต่างจากคำว่าโสเภณี อย่างไรเราก็ต้องจ่ายค่าตอบแทนบริการทางเพศ แต่เราก็ไม่ต้องการจ่ายแพง และข้อมูลลูกค้าอย่างเรา ควรถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่ห้ามเผยแพร่ หากคุณจะมีบัตรประจำตัวบ่งบอกว่าเป็น sex worker ถูกกฎหมาย เราสนใจเพียงคุณจะได้รับการตรวจโรคต่างๆ ประจำปี ระบุได้ว่าผู้มีบัตรประจำตัว ที่มีสุขอนามัยที่ดีเพียงพอต่อการให้บริการได้ย่างราบรื่น
1
เราลองสวมหมวกเป็นผู้ให้บริการ คำว่า sex worker สำหรับเราไม่มีความต่างจากคำว่าโสเภณีเช่นกัน แต่มีบัตรประจำตัวถูกต้องตามกฎหมาย เราหวังให้รัฐกำหนดกฎหมายค่าตอบแทนขั้นต่ำ และจำนวนชม.การทำงาน สวัสดิการค่ารักษาพยาบาลฟรีสำหรับโรคเฉพาะทางที่เกิดจากเพศสัมพันธ์ การอนุญาตทำแท้งเสรีเฉพาะอาชีพโสเภณี และกองทุนโสเภณีเกษียณ เกณฑ์เกษียนอายุที่ 45 สำหรับคำว่าโสเณีถูกกฎหมาย หรือ sex worker ที่จะต้องสังกัดในสถานบริการที่ถูกกฎหมาย และสถานบริการต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด!
จะเห็นว่า มีช่องโหว่ให้ติดสินบนได้อยู่ดี
อย่างไรก็ต้องมีผู้บังคับใช้กฎหมาย
คอยสอดส่องตรวจสอบการปฏิบัติของสถานบริการ
เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย
และถึงกระนั้น ในหลายๆครั้ง ก็อดไม่ได้
ที่เรามักจะพบความยินยอมพร้อมใจ
ที่จะอยู่ใต้ดินของทั้งนายจ้างและลูกจ้าง
นโยบายสวยหรู โปรดติดตามดูให้ถึงรายละเอียด
1
โฆษณา