5 มิ.ย. 2023 เวลา 12:25 • ข่าว

สิ้นสุดการรอคอย 'ณเดชน์ - ญาญ่า' สวมแหวนหมั้น ใช้ชีวิตคู่ตลอดไป

ทำเอากรี๊ดดังสนั่น เพราะสิ้นสุดการรอคอยเสียที หลังจากรอลุ้นมากสักพักใหญ่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ขอนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แต่งงาน พร้อมสวมแหวนหมั้นอย่างเป็นทางการแล้ว
4
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ทำเอาเหล่าคนรักคู่นี้ใจละลายไม่ใช่น้อย สำหรับ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" นางเอกสาวสุดฮอตที่ควงคู่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พระเอกหนุ่มหล่อเยือนเมืองวิสบีก๊อตแลนด์ ประเทศสวีเดน เนื่องในโอกาสที่ไปร่วมงานแต่งงานของคนรู้จัก แต่ที่น่าฟินจิกหมอน หวานๆพอกับงานแต่ง คือ ภาพความประทับใจของทั้งสองคน
4
พร้อมส่งต่อความโรแมนติกแบบไม่มีพัก อีกทั้งล่าสุด แกงค์เพื่อนร่วมช่อง ไม่ว่าจะเป็น "หมาก ปริณ - คิมเบอร์ลี่" และ "มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก มายเซท" จนหลายคนต่างจับตา รวมตัวกันครบแกงค์ขนาดนี้ จะมีข่าวดีหรือเปล่า เพราะกลิ่นอายความหวานมันช่างฟุ้งเสียจริงๆ
3
ในที่สุด สิ้นสุดการรอคอยเสียที เพราะทั้งคูาได้โชว์ภาพดูดดื่ม พร้อมนิ้วนางข้างซ้ายที่ตอนนี้ไม่ว่างแล้ว!! เพราะถูกจับจองด้วยแหวนหมั้น และข้อความในใจของทั้งสองคน ระบุว่า
"We decided on forever ♾️💍🫶🏼 ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย"
2
"You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying "YES"— well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe ♥️ to the moon and back baby."
1
โฆษณา