5 มิ.ย. 2023 เวลา 13:57 • การ์ตูน

เนเฟลตารี D ลิลี่ ราชินีผู้ที่มีชื่อ D ที่มีตัวตนอยู่เมื่อ 800 ปีก่อน

ลิลี่ มีชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งรัฐบาลโลก ซึ่งเป็นกษัตริย์ 1 จาก 20 องค์จาก 20 ตระกูลที่ร่วมกันก่อตั้งองค์กรนี้ขึ้นมา จนพวกเขาได้ถูกเรียกว่า เผ่ามังกรฟ้าและต้องอาศัยอยู่ที่แมรี่จัวส์
แต่ลิลี่กลับไม่อยากที่จะเป็นเผ่ามังกรฟ้า และเลือกเดินทางกลับอลาบาสต้า ทำให้มีแค่ 19 ตระกูลเท่านั้นที่อาศัยอยู่ที่แมรี่จัวส์
แต่ลิลี่นั้น กลับไปไม่ถึงอลาบาสต้าบ้านเกิดของตระกูลเนเฟลตารี ทำให้น้องชายของเธอได้ขึ้นครองราชย์แทน
เรายังไม่รู้ว่าทำไมลิลี่กลับไปไม่ถึงอลาบาสต้า แต่ขึ้นชื่อว่ามี D อยู่ในชื่อแล้ว ก็ถือว่าเป็นศัตรูของพวกรัฐบาลโลก ทำให้อาจจะเป็นไปได้ว่าลิลี่ถูกพวกรัฐบาลโลกตามล่า
มีเพียงจดหมายของลิลี่ที่ส่งกลับมายังอลาบาสต้าโดยใครก็ยังมิทราบ
(ผมเดาว่าจอยบอยเป็นคนส่งครับ ละนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้จอยบอยทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับองค์หญิงเงือกเมื่อ 800 ปีก่อนไม่ได้ด้วยก็ได้ เดาล้วนๆ ครับ)
สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจอยบอยคือใครนั้น ก็สามารถรับชมวิดีโอ “จอยบอยคือใคร” ใน 1 นาที รู้เรื่องแน่นอนครับ :
และจากที่อิมบอกเอาไว้ว่า ลิลี่เป็นคน "ปลดปล่อยโพเนกลีฟ" คำว่าปลดปล่อยที่ว่าคือทำให้มันกระจายไปทั่วโลกหรืออย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปอีกครับ
พอตัดกลับมาเล่าเรื่องที่เกี่ยวกับรัฐบาลโลกหรืออิมทีไร มีเรื่องให้เป็นปริศนาเพิ่มทุกที แหะๆ
ภาพขาวดำคือ เนเฟลตารี D ลิลี่ ครับ ส่วนภาพสีสวยงามด้านหลังคือเนเฟลตารี D วีวี่ ที่ทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกันก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจครับ เพราะวีวี่มีสายเลือดของลิลี่นั่นเองครับ
และเราก็คงจะใช้คำว่า D อยู่ในชื่อของวีวี่ได้แล้วแหละ เพราะราชาคอบร้าฝากซาโบมาบอกวีวี่กับลูฟี่แล้วว่า "พวกเราเองก็เป็น D เช่นกัน"
โฆษณา