5 มิ.ย. 2023 เวลา 15:53 • อาหาร
Washoku Aji

ร้านอาหารญี่ปุ่นร้านโปรดย่านเอกมัยดั้งเดิมเปิดมาแล้ว 10 ปี เจ้าของคนญี่ปุ่นแท้🎌

Menu คร่าวๆ
เมนูเค้าเยอะจริงๆ นะคะและคำบรรยายคือ อ่านแล้วอยากกินไปหมดด ตัวเมนูบรรยายทำให้เราทราบเรื่องว่าเเต่ละจานทำมาจากอะไร มันดีตรงไม่ต้องมาคอยถามพนักงงานเพราะอ่านได้หมดจากเมนู
Lunch Set คุ้มมากก
อาหารกลางวันจะสั่งได้ช้าสุด 14:30 นะคะ ราคาดีมากและคุ้มมาก เราอิ่มมากค่ะ ในเซ็ตเริ่มต้น 280 จะมีอาหารจานหลักที่เราเลือก ไข่ตุ๋น สลัด ผักดอง เครื่องเคียงประจำวันนั้นๆ และซุป แถมตอนจบยังมีไอติมนมสดที่อร่อยมากกก อีก คุ้มมากทุกคน อิ่มตื้อเลยค่ะ !
ซูชิ ซาชิมิสดๆ
ร้านนี้ปลาสดมากกส่งตรงจากญี่ปุ่น บางเดือนจะมีโปรลดราคา ต้องลองไปดูเมนูหน้าร้านนะคะ ราคาดี สมเหตุสมผลมากจริงๆค่ะ อย่างจานในรูปถ้าจำไม่ผิด ซาชิมิเซ็ต 390 ซูชิ 600+ ประมาณนี้คือดีมากก
เมนูที่ทุกครัังต้องสั่ง
มาถึงเมนูโปรดเราบ้างไปกี่ครั้งยังไงก็ต้องมีจานนี้ สลัดทะเลรวมนั่นเอง ! มันคุ้มมากทุกคนให้เยอะมากเลย ในจานมีผักสลัดที่สดๆ กับไข่ปลาแซลม่อน และทะเลสดต่างๆ ปลาหมึก กุ้ง ปลาดิบ 3-4 ชนิด น้ำสลัดดีมาก มีความเผ็ดจากวาซาบิ สดชื่นมากๆๆ แนะนำทุกคนสั่งนะคะ จานนี้ 380 โดยประมาณค่า คุ้มมากกเนอะ ส่วนรูปสุดท้ายเป็นสลัดอโวคาโด อร่อยมากกกๆๆๆเหมือนกัน ลองเลย
อีกเมนูประจำ
เมนูแฮมเบิร์กร้านนี้อร่อยมากกเช่นกัน แทบจะอร่อยสุดที่เคยกินของร้านอื่นๆมาแล้ว ชุ่ม จุ๊ยซี่ ซอสอร่อย ให้ปรืมาณพอดี อิ่มคุ้มมากค่ะ วัตถุดิบคุณภาพดี เราชอบทั้งสองแบบเลยแบบเเรกจะเป็นแฮมเบิร์กสไตล์ญี่ปุ่น จะเสิร์ฟแบบจานร้อน กินกับข้าวสวยดีมากก อีกแบบก็ชอบเหมือนกันเป็นแฮมเบิร์กทานคู่ซอสพอนสึ สดชื่นเค็มเปรี้ยว ! มีไชเท้าขูดด้านบน อร่อยมากก🫶🏼🥹✨
ข้าวอบสุดแสนอร่อย
ร้านนี้มีข้าวอบด้วย ชอบมากกก หาร้านที่มีข้าวอบญี่ปุ่นในไทยยากมากเลยค่ะ ร้านนี้อร่อยมาก มีข้าวอบแซลม่อนด้วย ใช้เวลาประมาณ 20-30 นาทีนะคะเพราะเขาอบสดๆเลย ! วัตถุดิบสดมากกกกกก ฮือ ดีอ่ะ อยากให้ทุกคนไปลองนะ
เมนูปลาๆกันมั่ง
ปลาซันมะย่างพร้อมไข่ปลาเมนไทโกะ หอมอร่อยมากก สั่งคู่กับข้าวฟินสุดๆ หรือใครอยากทานเป็นด้งก็ได้ เราสั่งด้งแซลม่อน อร่อยมากกสดมากค่า ชอบทั้งคู่แล้วแต่อารมณ์แต่ละวันเลย
บรรยากาศร้านใหญ่อลังการสุดด
บรรยากาศรวมๆของร้าน ร้านใหญ่มากคือทั้งชั้นเป็นร้านเลยคิดดู เข้าไปมีทั้งแบบห้องไพรเวท แบบนั่งพื้น แบบนั่งหน้าเค้าเตอร์ดูเชฟแล่ปลา แบบโต๊ะธรรมดา แนะนำจองดีกว่านะค้าจะได้นั่งแบบที่อยากด้วย + ไม่ต้องไปรอคิว เราไปทีไรคนแน่นร้านตลอด ทั้งคนไทยคนญี่ปุ่น เขาฮอตฮืตจริงๆในย่านนี้ เป็นร้านเก่าแก่ ไม่ได้ดังในกระแสอะไรมากมายแต่คงคุณภาพเสมอจนอยู่มานานขนาดนี้ค่า
ใครสนใจไปลองได้เลย ราคาอาหารเฉลี่ย ~ 600 / คน
อร่อยคุ้มหายคิดถึงญี่ปุ่นเลยย
OPEN EVERYDAY
11:30 AM–2:30 PM & 5–10 PM
☎️ 094 560 1455
📍 BIG C EKKAMAI , 3rd Fl.
โฆษณา