5 มิ.ย. 2023 เวลา 18:23 • ไลฟ์สไตล์
ผู้หญิงยังต้องทำงานบ้านให้ผู้ชายอยู่ไหมคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ในมุมมองของเรานะคะ เราว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของผู้หญิงสมัยนี้แล้วล่ะค่ะ จริงๆการทำงานบ้านมันไม่ใช่หน้าที่ตายตัวของเพศใดเพศหนึ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการตกลงของคนสองคนเลยค่ะ อาจจะแบ่งหน้าที่กันทำ จัดเวรทำความสะอาดบ้าน แต่ถ้าเป็นอย่างที่คุณยกตัวอย่างมาคือ "ไม่ชอบทำงานบ้านทั้งคู่" ก็อาจจะลองหาวิธีอื่นที่ช่วยทุ่นแรงดูก็ได้นะคะ เช่น ลงทุนซื้อเครื่องล้างจานเพิ่ม ซื้อเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ หรือแบบคอมพลีทเลยคือจ้างคุณแม่บ้านให้เขาจัดการให้เลยค่ะ
แต่บางครั้งต้องระวังนิดนึงนะคะ เวลาที่เราไปตกหลุมรักใครสักคน มันอาจจะเกิดความรู้สึกอยากดูแลเขาให้ดี อยากให้เขาหายเหนื่อย ก็เป็นว่าเรายอมเป็นคนที่เหนื่อยแทนก็ได้ซะงั้นก็มีค่ะ55555 และถ้าเขาก็รักเรามากเช่นกัน เขาก็คงไม่ยอมให้เราเหนื่อยคนเดียวแน่ๆค่ะ :)
โฆษณา