6 มิ.ย. 2023 เวลา 04:46 • บันเทิง

👉 ส่อง "แหวนเพชร 12 กะรัต" ที่ "ณเดชน์" ใช้ขอ "ญาญ่า" เผยซุ่มทำตั้งแต่ปี 62

ทำเอาแฟนคลับเฮลั่นเพราะในที่สุด ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ท่าเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ญาญ่า อุ รัสยา เสปอร์บันด์ แต่งงานแล้ว นอกจากรูปคู่สุดหวานของ หนุ่มแบร์ สาวญ่า อีกสิ่งหนึ่งที่เตะดาไม่ ไหวก็คือ แหวนเพชรเม็ดโต บนนิ้วนางข้างซ้ายของญาญ่านั่นเอง
โดยแหวนเพชรวงดังกล่าวเป็นแหวน ณเดชน์ ซุ่มเงียบทำไว้ตั้งแต่ปี 2562 โดยมีรูปของหนุ่มณ เดชน์ที่ใส่เสื้อเชิ้ตสุดเท่ กับหมวกทรงคาวบอยไปรับแหวนที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โพสต์ไว้ในอินสตาแกรม @vechler เมื่อวันที 25 พฤศจิกายน 2562 จนถึงตอนนี้เลยได้เฉลยแล้วว่าแหวนเพชรเม็ดงามนิ่ม เป็นฝีมือของว่าที่เจ้าบ่าวแบร์รี เตรียมไว้ให้ ว่าที่เจ้าสาวญาญ่านั่นเอง
แหวนเพชรวงดังกล่าว ประดับด้วยเพชรรูปวงรีน้ำหนักถึง 12 กะรัต แบบ VVS หรือ VERY VERY SLIGHTLY INCLUDED ซึ่งหมายความว่าเป็นเพชรที่แทบจะไม่มีตำหนิในเนิ้อเพชร หรือตำหนิ นั้นไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า
ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การเตรียมแหวนไว้ล่วงหน้าหลายปี จนกระทั่งโมเมนต์ขอแต่งงานเกิดขึ้นจริง ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนจะเทความเห็นว่าสาวญาญ่าคือผู้โชคดีที่สุดในโลกที่มีแฟนหนุ่มรัก และเอาใจใส่ขนาดนี้ แค่วันที่ณเดชน์ขอญาญ่าแต่งงานยังหวานล้นจอไม่ไหว ถึงวันเข้าพิธีแต่งงานเมื่อไหร่ รับรองว่าได้ เป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศที่มีแต่คนรอดูแน่นอน
#เม้าท์มอยดารา #mouthmoydara #ข่าวบันเทิง #บันเทิง #ดารา #ข่าวดารา #ณเดชน์ #ญาญ่า #ณเดชน์ญาญ่า #ณเดชน์ขอญาญ่าแต่งงาน #แหวนแต่งงาน #แหวนเพชร #แหวนญาญ่า
เม้าท์มอยดารา ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ทุกๆการติดตาม ข่าว ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ข่าวบันเทิงentereain ต่างๆ และเลือกเราเป็นที่ไว้วางใจใน ข่าวบันเทิง นอกจากนี้ เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหว ของ ดารา ข่าวสารวงการบันเทิง ได้อย่างรวดเร็ว ท่านสามารถติดตามและกดแจ้งเตือนเราผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่ Facebook Youtube และ Tiktok ทางทีมงานหวังว่าท่านเพลิดเพลิน และสนุกกับ ข่าวบันเทิง ของเราตลอดไป ทั้งนี้หากทางทีมงาน เม้าท์มอยดารา ได้ผิดพลาดประการใดในการนำเสนอข่าวสาร ทางทีมงานทุกคนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
เม้าท์มอยดารา
โฆษณา