6 มิ.ย. 2023 เวลา 08:18 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าก็ต้องพยายามเช่นกันค่ะ
ทุกเรื่องไม่มีอะไรที่เราไม่ต้องพยายาม ทุกสิ่งที่เรารัก งานที่เราชอบ สิ่งที่ใช่ ทุกเรื่องเราต้องใส่ความพยายามหมด
ที่เราบอกว่าต้องใช้ความพยายามแม้จะใช่ เพราะว่าถ้าเราพยายามแล้ว เต็มที่กับสิ่งนั้นแล้วผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง เราจะได้ไม่ต้องเสียใจในภายหลัง และไม่ต้องมีคำถามกับตัวเองว่าเราได้พยายามเต็มที่แล้วหรือยัง
โฆษณา