The Oxygen Pattaya 📍จุดเช็คอินพัทยา ที่ไม่ควรพลาด

วันนี้เราจะพามา ร้านอาหารและคาเฟ่ ริมทะเล บรรยากาศดี เป็นจุดเช็คอินดัง ที่มาพัทยาแล้ว ห้ามพลาด!!! ที่นี้เลย the oxygen pattaya ร้านอาหาร&คาเฟ่ สไตล์บาหลี ติดริมทะเล บรรยากาศดี พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก ไม่มาไม่ได้แล้ว
ลักษณะร้านthe oxygen pattaya
ร้านเป็นลักษณะแบบเปิด เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ร้านค่อนข้างใหญ่ สถานที่กว้าง ตัวร้านตกแต่งสไตล์บาหลี เฟอร์นิเจอร์ไม้ คลุมโทนสีครีมน้ำตาล ตกแต่งสวยทุกมุม มีโซนที่นั่งหลายโซนมาก ทั้ง indoor และ outdoor และนอกเหนือจากนี้ ที่ร้านอาหารแห่งนี้ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้อีกด้วย🐶🐈‍⬛
สายคอนเทนต์ห้ามพลาด
บรรยากาศของที่นี่นั้นตอบโจทย์สายคอนเทนต์เป็นอย่างมาก เพราะบรรยากาศดี 📸แถมมุมถ่ายรูปเยอะมาก เรียกได้ว่ามารับประทานอาหารแต่ได้รูปลงโซเชียลมากมายแน่นอน
ร้านเหมาะมากกับการพาครอบครัวมารับประทานอาหารและพาเพื่อน พาแฟน มาเที่ยวชิลๆแบบคาเฟ่สไตล์บาหลี
The Oxygen Pattaya เป็นร้านอาหารและคาเฟ่
ที่นี่เป็นทั้งร้านอาหาร และคาเฟ่ มีเครื่องดื่ม อาหารคาวหวาน ของหวาน และเมนูอื่น ๆ ให้เลือกเยอะมาก และมีโต๊ะให้เลือกมากมาย ถ้าอยากบรรยากาศฟินๆ ริมทะเล แนะนำเป็นโต๊ะโซนริมทะเลเพราะวิวสวย บรรยากาศดี แถมยังมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติกสุดๆ แต่แนะนำให้มาช่วงเย็น ประมาณ 5 โมง จะสวยและบรรยากาศเย็นสบาย แต่หากต้องการความเป็นส่วนตัว ห้องแอร์เย็นฉ่ำแนะนำโซน indoor ส่วนโซนนั่งอื่นๆ ก็สวยไม่แพ้กัน นั่งมุมไหนก็ถ่ายรูปออกมาสวยปังทุกมุมเลย
ราคาประมาณ 200 - 500 บาท/เมนู
เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ &ร้านอาหารวิวหลักล้านจริงๆ!!
ใครไปเที่ยวพัทยา เเนะนำเลยรับรองไม่ผิดหวัง
📌พิกัด : the oxygen pattaya เขาพระตำหนัก
⏱เปิดให้บริการ : 10.00 – 22.00 น. (เปิดทุกวัน)
📍ที่อยู่ : 400/1098 หมู่ที่ 12 ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร: 086 1809399
หรือ FB: the oxygen pattaya
โฆษณา