7 มิ.ย. 2023 เวลา 05:36

ฉลองหนึ่งทศวรรษหลักสูตร KKP NextGen

เกียรตินาคินภัทรระดมกูรูและทายาทธุรกิจในดินเนอร์ทอล์คถอดรหัสความสุข
กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ KKP NextGen หลักสูตรเพื่อเตรียมความพร้อมทายาทธุรกิจให้สามารถสานต่อกิจการครอบครัวได้อย่างยั่งยืน ชวนศิษย์เก่าในหลักสูตรทุกรุ่นให้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ผ่านงานเสวนา “ถอดสมการความสุข ด้วยคุณค่าและเป้าหมายของชีวิต” โดยมีนักคิด-นักเขียนชั้นแนวหน้าร่วมแบ่งปันมุมมอง
อาทิ ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ (ครูเกด) เจ้าของเพจ เกตุวดี Marumura ซึ่งมาเล่าถึงการค้นหาคุณค่าชีวิต ผ่านแนวคิด “อิคิไก” ต่อด้วยช่วงดินเนอร์ทอล์คที่เป็นการคุยเจาะลึกประเด็นชีวิตและความสุขระหว่างนายบรรยง พงษ์พานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร และนายสราวุธ เฮงสวัสดิ์ (นิ้วกลม) ในการนี้ มีผู้บริหารของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร
นำโดย นางกุลนันท์ ซานไทโว ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะผู้ก่อตั้งโครงการ KKP NextGen และ นายอภินันท์ เกลียวปฏินนท์ ประธานเจ้าที่บริหาร มาร่วมต้อนรับสมาชิก KKP NextGen อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ โรงแรงโซ แบงคอก เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา
นางกุลนันท์ ซานไทโว กล่าวว่า “โลกธุรกิจทุกวันนี้เปลี่ยนไปจากเดิมมหาศาล ทุกองค์กรต้องเร่งปรับตัว ให้ธุรกิจเติบโตและก้าวนำคู่แข่งได้อย่างเข้มแข็ง แต่ในขณะเดียวกัน การแบกรับภาระในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง อาจสร้างความกดดัน และบั่นทอนกำลังใจของผู้ต้องรับผิดชอบธุรกิจหลายๆ คน
โดยเฉพาะทายาทธุรกิจที่ต้องมารับช่วงต่อ กลุ่มธุรกิจฯ เห็นความสำคัญของการพัฒนาจิตใจที่เป็นสุขควบคู่ไปกับความสำเร็จทางธุรกิจ จึงอยากนำเสนอหลักคิดจากหลากหลายวิทยากร เช่น การสร้างความสุขด้วยการรู้จักคุณค่าของตนเองตามแนวคิดแบบอิคิไกของครูเกด
เรื่องราวการสร้างความพึงพอใจของผู้ผ่านชีวิตมายาวนานเช่นคุณบรรยง ตลอดจนมุมมองจากนักเขียนคุณนิ้วกลม ผู้ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับความสุขของชีวิตมาโดยตลอด ถือเป็นกิจกรรมพบปะสังสรรค์เพื่อการพัฒนาอย่างมีความสุข ที่กลุ่มธุรกิจฯ ตั้งใจมอบให้สมาชิก KKP NextGen ในวาระครบรอบ 10 ปี ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นหลักสูตรที่ครบรอบในทุกมิติสำหรับทายาทผู้ประกอบการ”
เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร
กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร เกิดขึ้นจากการร่วมกิจการระหว่างธุรกิจธนาคารพาณิชย์ที่ดำเนินการโดย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และธุรกิจตลาดทุนที่ดำเนินการโดยบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจฯ มุ่งนำทรัพยากรสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง เหมาะสม และเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยบริการที่เหนือความคาดหมาย
ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ของกลุ่มธุรกิจฯ ครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่นสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อส่วนบุคคล ส่วนธุรกิจด้านตลาดทุนของกลุ่มธุรกิจฯ ครอบคลุมธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) ตลอดจนธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkpfg.com
โฆษณา