7 มิ.ย. 2023 เวลา 17:01 • ท่องเที่ยว
แสมสาร

ทะเลยังมีทราย แล้วเมื่อไหร่นายจะมีใจ🌊🏝️

สถานที่เที่ยวยอดนิยมตลอดการคงหนีไม่พ้นทะเลแน่นอน เพราะใครต่อใครต่างก็เอาความเหนื่อยล้าไปลงทะเล ให้สายลม แสงแดด เสียงคลื่นชะล้างไป และแสมสารเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในวันนี้ทริปแสมสาร 3 วัน 2คืนบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก
DAY1
🏄‍♀️🤿⛴️
วันแรกไปถึงเก็บของเข้าที่พักเเล้วพี่ๆก็จะพาเราไปเรียนรู้ธรรมชาติเตรียมพร้อมก่อนที่จะไปดำน้ำโดยการนั่งเรือข้ามไปที่เกาะจุดแรกของการดำน้ำ คือการดำน้ำตื้น และแน่นอนว่าก่อนที่เราจะลงน้ำ พี่ๆ ทีมงานก็จะสาธิตและสอนวิธีการใช้อุปกรณ์ดำน้ำตื้นอย่างละเอียด และถ้าใครว่ายน้ำไม่เป็น ไม่ต้องกังวลไป เพราะจะมีเสื้อชูชีพให้ใส่ และมีพี่ๆ คอยดูแลอยู่ไม่ห่างเลย ลองมองดูจากมุมนี้สิทุกคน! น้ำใสมาก
DAY2
🐠🦀🪸
วันที่2เป็นวันชิวๆโดยช่วงเช้าพี่ๆก็จะพาเราไปเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์เละความรู้ต่างๆเกี่ยวกับทะเลโดยพอเราฟังบรรยายเสร็จๆพี่ๆก็พาเราเดินมาที่หาดน้ำใจโดยมีภารกิจหาสัตว์ตามกลุ่มที่ได้รับมอบหมายเอาไว้หลังจากนั้นก็ปล่อยให้เดินชมบรรยากาศตามอัธยาศัย
น้ำใสมากได้รูปกลับมาเพียบ
ช่วงค่ำเป็นการทานอาหารทะเลปิ้งย่างเป็นช่วงที่รู้สึกว่าชอบมากๆอาหารอร่อยเเถมยังได้ลงมือช่วยกันปิ้งกับเพื่อนๆน้องๆในกลุ่มไปอีก
DAY3
🪸⚓️🐚🌅
วันสุดท้ายเเล้วพี่ๆก็จะพาเราเดินขึ้นเขาไปชมพิพิธภัณฑ์ทางทะเลต่างๆได้ความรู้มาเยอะมากๆพี่ๆเเนะนำเรื่องราวต่างๆได้ดีมากเลยค่ะเดินชมเพลินเลย
ทั้งหมดนี้ก็คือความสุขที่ได้จากทริปแสมสาร 3วัน 2 คืนบอกเลยว่ากลับจากทริปนี้ได้พลังงานและกำลังใจอย่างเต็มที่ เพราะเราได้ให้สายลม แสงแดด และท้องทะเลฮีลให้แล้ว ที่สำคัญทริปนี้ได้ทั้งความรู้เเละการใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆเป็นปริปที่ประทับใจมาก
หวังว่าทุกๆ คนจะได้รับแรงบันดาลใจจากทริปแสมสารของเรานะคะ
พิกัด: Nam Sai Beach
เขียนโดย: นางสาว ธีรนุช บัวสำราญ