8 มิ.ย. 2023 เวลา 10:35 • กีฬา

จอร์จินาและโรนัลโดฉลองวันเกิดครบรอบ 6 ปีของฝาแฝด

จอร์จินา โรดริเกซ ปรากฏตัวด้วยชุดสุดน่าทึ่งในงานเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 6 ปีของฝาแฝด
จอร์จินา โรดริเกซ และสามีของเธอ คริสเตียโน โรนัลโด ฉลองวันเกิดครบรอบ 6 ปีของฝาแฝดเอวาและมาเตโอด้วยฟุตบอลยักษ์และเค้กธีมเงือกน้อย จอร์จินา วัย 29 ปี ดึงดูดผู้ติดตามของเธอบนอินสตาแกรมด้วยการอวดรูปร่างที่กระชับของเธอในชุดมินิเดรสสีครีมพอดีตัว เพื่อเติมเต็มลุคที่โฉบเฉี่ยวของเธอ เธอจับคู่กับรองเท้าบู๊ตสีม่วงเมทัลลิกที่โดดเด่น และสวมเครื่องประดับใหม่ที่สวยงาม
ฝาแฝดเอวาและมาเตโอทั้งสองเกิดในปี 2017 และเป็นลูกคนกลางในครอบครัว คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของ Ronaldo วัย 13 ปี ดูเหมือนจะเดินตามรอยเท้าพ่อของเขา เขาได้แสดงความสามารถของเขาแล้วโดยการเล่นให้กับทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและปัจจุบันเป็นตัวแทนของ al-Mahd Academy ของซาอุดิอาระเบีย
นอกจากฝาแฝดและคริสเตียโน จูเนียร์แล้ว จอร์จินาและคริสเตียโนยังเป็นพ่อแม่ที่น่าภาคภูมิใจของลูกสาวตัวน้อยสองคน Alana Martina วัย 5 ขวบ และ Bella Esmerelda วัยเพียง 1 ขวบ เป็นครอบครัวที่อบอุ่น
แม้จะมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับยุโรป แต่ดูเหมือนว่าโรนัลโด้จะยังคงอยู่ที่ซาอุดีอาระเบีย โรนัลโดปฏิเสธการคาดเดาที่เชื่อมโยงเขากับเรอัล มาดริด หรือการย้ายไปนิวคาสเซิ่ลที่ซาอุดิอาระเบียสนับสนุน โดยแสดงความพอใจกับทีมปัจจุบันอย่างอัล-นาสเซอร์
โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล Ballon d’Or อันทรงเกียรติ 5 สมัย มีรายได้สูงถึง 62 ล้านปอนด์ต่อปีที่สโมสรปัจจุบันของเขา เขากล่าวว่าเขาต้องการให้ดาราฟุตบอลชื่อดังอย่าง คาริม เบนเซมา และ ลิโอเนล เมสซี เข้าร่วม Saudi Pro League ของเขา ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับลีกและทำให้เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#al-mahd academy #cristiano jr #cristiano ronaldo #georgina rodriguez
โฆษณา