8 มิ.ย. 2023 เวลา 11:18 • กีฬา

‘ฉันจะไปไมอามี่’ – เมสซี่ยืนยันย้ายซบ ไมอามี่

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันตัดสินใจย้ายไปอินเตอร์ ไมอามี พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่กลับไปยังบาร์ซา
ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันการย้ายทีมอินเตอร์ ไมอามี ซีเอฟ ของเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐ (MLS) ซึ่งมีเดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชาวอังกฤษเป็นเจ้าของร่วมกัน เมสซีเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ Diario Sport และ El Mundo Deportivo ของสเปนในวันนี้ว่าเขาเลือกสหรัฐอเมริกาเหนือทีมซาอุดิอาระเบียที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วยเหตุผลเฉพาะ
เหตุผลที่ไม่กลับสโมสรเก่า
เมสซีแสดงความปรารถนาที่จะกลับไปสโมสรเก่าอย่างเอฟซี บาร์เซโลนา ในสเปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการจากไปเมื่อสองปีที่แล้ว เขาใฝ่ฝันที่จะกลับไปบาร์เซโลน่านับครั้งไม่ถ้วน อย่างไรก็ตาม เมสซี่คำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าบาร์เซโลน่าจะต้องขายผู้เล่นหลักหลายคนเพื่อจ่ายคืน ซึ่งนั่นไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เขาต้องการ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจออกจากยุโรปและเล่นในไมอามี
สาเหตุที่เลือกอินเตอร์ ไมอามี ซีเอฟ
สำหรับ Inter Miami CF พวกเขาเสนอสัญญา 4 ปีให้เมสซีพร้อมค่าจ้างปีละ 54 ล้านดอลลาร์ ซึ่งต่ำกว่าสัญญา 400 ล้านดอลลาร์ต่อปีที่เสนอโดยสโมสรซาอุดีอาระเบีย เมสซีย้ำว่า “ถ้าผมเล่นเพื่อเงิน ผมคงไปซาอุดิอาระเบียแล้ว”
เมสซีระบุว่าหลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เขาต้องการประสบการณ์ “ชีวิตที่แตกต่างออกไป” เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาเลือกสหรัฐอเมริกาเพราะค่อนข้างใกล้กับอาร์เจนตินา ทำให้เขาสามารถไปเยี่ยมครอบครัวได้ทุกเมื่อที่ต้องการ นอกจากนี้ โคปา อเมริกา และฟุตบอลโลกครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้เขามีโอกาสปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ตั้งแต่เนิ่นๆ
การย้ายไปยัง Inter Miami CF ของเมสซีถือเป็นก้าวสำคัญในอาชีพการงานของเขา ในขณะที่เขาเข้าร่วมกับรายชื่อผู้เล่นระดับแนวหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งได้ก้าวไปสู่ MLS แฟนๆ ทั่วโลกต่างเฝ้ารอการเปิดตัวของเขาในกีฬาอเมริกันฟุตบอลอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งเขาจะนำทักษะอันโดดเด่นและพลังอันโดดเด่นมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมบนเวทีฟุตบอลของสหรัฐฯ อย่างไม่ต้องสงสัย
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#barcelona #david beckham #inter miami #lionel messi
โฆษณา