9 มิ.ย. 2023 เวลา 02:14 • กีฬา

สรุปข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจ วันที่ 8 มิถุนายน 2023

สรุปข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจ วันที่ 8 มิถุนายน 2023 ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งกันคว้าตัว ฟรองค์ เคสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ บาร์เซโลน่า
ขณะที่ มาร์โก อเซนซิโอ จอมทัพ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ตอบปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก และเตรียมจะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเร็วๆนี้
ส่วน ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธการปล่อย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลชาวโปรตุเกส ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เป็นการถาวร แต่พร้อมจะอนุญาตให้นักเตะย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัว
photi teamtalk.com
“หงส์” เปิดศึก “ไก่” สเปอร์ส ล่าตัว เคสซี่ เสริมทัพ
ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งกันคว้าตัว ฟรองค์ เคสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจในศึก ลา ลีกา สเปน ไปขุมกำลังในช่วงซัมเมอร์
กองกลางวัย 26 ปี ย้ายจาก เอซี มิลาน ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวค่าตัวเมื่อซีซันที่ผ่านมา แต่ยังไม่สารถทำผลงานได้น่าประทับใจเลย และ ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ “เจ้าบุญทุ่ม” ก็พร้อมจะปล่อยตัวออกไปในราคา 30 ล้านปอนด์
ขณะเดียวกัน เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังคงมองหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากเสียผู้เล่นไปหลายราย โดย เคสซี่ ก็เป็นหนึ่งในลิสต์ที่สนใจ และพรัอมจะคว้าตัวไปยัง แอนฟิลด์
ขณะที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์คนใหม่ สเปอร์ส เตรียมปรับแนวทางการสร้างทีมในปีหน้า โดยหวังจะให้ เคสซี่ เข้ามาผนึกกำลังในแดนกลางร่วมกับ 2 ตัวหลักอย่าง โรดริโก้ เบนทานคูร์ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก
photo skysports.com
ลือ อเซนซิโอ บอดปัด “หงส์” & “สิงห์” ก่อนเลือกซบ เปแอสเช
มาร์โก อเซนซิโอ จอมทัพชาวสเปน เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา ตกเป็นข่าวว่า ยอกปฏิเสธข้อเสนอของ2 ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี 2 ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เพื่อเตรียมจะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส
แม้ในห้วงปีที่ผ่านมา อเซนซิโอ จะมีสภาร่างกายที่ไม่สมบูรณ์นัก แต่เจ้าตัวก็ยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่อยากได้ตัวไปบัญชาเกมแดนกลางในปีหน้า
ดาวเตะวัย 27 ปี กำลังจะหมดสัญญาฉบับปัจจุบันกับ มาดริด ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดย “อาส” สื่อกีฬาสเปนรายงานข่าวอ้างว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างก็ยื่นข้อเสนอให้ อเซนซิโอ พิจารณาไปแล้ว
อย่างไรตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อเซนซิโอ ไม่ต้องการจะย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดี เนื่องจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปปีหน้า จึงทำให้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เปแอสเช แทน
photo skysports.com
“หงส์” พร้อมปล่อย คาร์วัลโญ่ แบบยืมตัว
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า จะไม่ปล่อย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งชาวโปรตุเกส ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เป็นการถาวร แต่พร้อมจะให้นักเตะย้ายออกไปด้วยเล่นสัญญายืมตัวกับทีมที่สนใจ
กองกลาง “ฝอยทอง” ย้ายจาก ฟูแล่ม มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แบบฟรีๆ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกได้รับการคาดหมายว่า จะเข้ามาเป็นอะไหล่ให้กับทีมชุดใหญ่ของ แต่สุดท้ายกลับต้องตกไปเป็นตัวสำรองมาตลอด
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แอร์เบ ไลป์ซิก จากบุนเดสลีกา เยอรมัน เคยยื่นข้อเสนอครั้งแรกราว 10 ล้านปอนด์ ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อขอซื้อตัว คาร์วัลโญ่ ไปแล้ว แต่ทาง “หงส์แดง” รีบปฏิเสธทันที และยืนยันว่า ผู้เล่นยังมีอนาคตกับทีมในระยะยาว
อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมจะปล่อย คาร์วัลโญ่ ออกไปเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และเพิ่มประสบการณ์ก่อนจะกลับมาสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#ac milan #barcelona #chelsea #liverpool f.c. #tottenham hotspur
โฆษณา