9 มิ.ย. 2023 เวลา 14:09 • ท่องเที่ยว
Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort

รีวิวประสบการณ์ที่พัก2วัน1คืน เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ต🌊🦀🩷

(Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort)
ประสบการณ์การเข้าพักเมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ที่หาดเเหลมเเม่พิมพ์ 289 หมู่ 3, ตำบลกร่ำ, อำเภอแกลง ระยองบริเวณที่พักอยู่ใกล้ร้านอาหารทะเลรสเด็ดหลากหลายร้านเป็นที่พักที่บรรยากาศดีมากเหมาะสำหรับการไปพักผ่อน ฮีลใจชายทะเล ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆวิวสวยๆเหมาะกับการมาถ่ายรูปเช็คอินเเละยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้เราเเนะนำที่นี่เลยค้าบบ
บริเวณห้องพักมีความเป็นส่วนตัวเงียบสงบ ธรรมชาติสุดๆมีต้นไม้ดอกไม้เยอะมาก
ห้องพักคือดีมากกกก ก.ไก่ล้านตัวห้องกว้างไม่เเออัด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบคันบอกได้เลยว่าเตียงนุ่มสุดดดด
นั่งดูพระอาทิตย์ตกตอนเย็นริมชายหาดเเสงสวยมากกกกก
อาหารที่นี่คืออร่อยสุดๆมีเมนูเยอะมากหลากหลายสัญชาติ เสียดายเราไม่ได้ถ่ายอาหารเย็นไว้พอดีเราห่วงกินไปหน่อย😋
มีมุมถ่ายรูปเยอะมากกกกกเเต่เราเขินดูเเค่นี้ก่อนละกัน
เราไปเที่ยวบ่อยมากๆชอบเปลี่ยนที่พักไปเรื่อยๆชอบอะไรใหม่ๆแต่เราชอบที่พักที่เมอร์เคียว ระยองมากๆๆๆๆๆๆๆๆให้คะเเนน100/10ไปเลยเราชอบที่นี่มากๆต้องได้กลับไปซ้ำอีกเเน่นอนติดใจมากคั้บบรรยากาศคือดีมากกก ฟิวไปปล่อยใจสุด เเฮปปี้กับการกินการถ่ายรูปการนอนเเบบสุดๆอะเอ็นจอยเว่อๆที่พักเหมาะสำหรับการไปพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน หรืออาจจะเป็นคนรู้ใจก็ได้คั้บ อยากให้ทุกคนได้ลองไปพักที่นี่ดูเเล้วทุกคนจะติดใจกับเหมือนเรา🌊🩷
นางสาวพลอยพรินทร์ สุขฑีฆะ
ม.6/2 เลขที่ 39
โฆษณา