10 มิ.ย. 2023 เวลา 07:53 • ธุรกิจ
ดร.กิฟท์นางมารพยากรณ์

เคล็บลับพิธีกรรมขอเงินพระจันทร์ เปิดโชครับทรัพย์ ในวันอมาวสี

หลายคนคงเคยได้ยิน พิธีกรรมการขอเงินพระจันทร์ในวันอมาวสี (New Moon) ซึ่งจะเกิดขึ้นเดือนละครั้ง ตามจันทรคติคือ วันขึ้น ๑ ค่ำของทุกเดือน ซึ่งในเดือนมิถุนายน ตรงกันวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน โดยมีความเชื่อว่า หากอธิษฐานขอพรจากพระจันทร์เป็นสิริมงคลจะดลบันดาลให้มีโชคลาภ รับทรัพย์เข้ากระเป๋าได้ทุกเดือน วันนี้แด๊ดดี้จอแดนจึงขอนำทริกดีๆในการเตรียมตัว ไหว้ขอพรพระจันทร์ในวันอมาวสี ดังนี้
เคล็ดลับการขอเงินพระจันทร์
1. สถานที่ ไหว้ในบ้าน ที่เป็นกลางแจ้ง มองเห็นทองฟ้า และหันหน้าไปทางทิศตะวันออก
2. เตรียมกระถางธูป และจุดธูป 21 ดอก (ไหว้พระจันทร์ 15 ดอก พระอาทิตย์ 6 ดอก)
3. ดอกไม้ หรือ พวงมาลัย 4 หรือ 5 หรือ 9 หรือ 15 อย่าง ตามแต่สะดวก
4. เตรียมกระเป๋าสตางค์(ใส่เงินไว้ตามกำลัง) สมุดบัญชี กระเป๋าสะพาย/เป้ ตั้งไว้ตรงหน้ากระเป๋าเงินที่ใช้ประจำ โดยนำมาทำความสะอาดและจัดระเบียบกระเป๋า เก็บเศษขยะออกไป พร้อมกับเรียงแบงก์ให้สวยงาม เพื่อช่วยให้ทำมาค้าขึ้น การงานการเงินเจริญก้าวหน้า
5. หากใครจะถือโอกาสเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ แนะนำให้เลือกสีกระเป๋าที่เป็นมงคลกันได้เลยพร้อมเตรียมเงินขวัญถุงใส่เก็บไว้ให้เต็มกระเป๋าและไม่นำเงินนั้นหยิบมาใช้ภายใน24 ชม.โดยธนบัตรควรมีเลขลงท้ายด้วยเลขมงคลเพื่อเป็นเสริมดวงเฮงให้มากที่สุด
6. จากนั้นสวดคาถาขอพรพระจันทร์ ตั้งนะโม 3 จบ “โอมจันทร์โสมา เทวา นะมะฮา” (15 จบ)ขอบารมีเทพจันทรา ผู้ให้แสงสว่างยามราตรี ได้โปรดประทานความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ความสุขสงบร่มเย็น ความเป็นผู้โชคดี และความร่ำรวย มาให้ข้าพเจ้าตลอด30วัน จวบจนถึงวันพระจันทร์ใหม่ด้วยเทอญ
ตามด้วยพระคาถามหาลาภ
นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง (สวด 3 จบ)
7. จากนั้นให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก แบมือออก แล้วนึกถึงเงินและความสำเร็จที่ต้องการว่าอยู่ในมือแล้ว และกำมือ นำใส่กระเป๋าสตางค์ สมุดบัญชี และกระเป๋าสะพาย เป็นอันเสร็จ
ห้ามใช้เงินที่ใส่ไว้ในการทำพิธีตลอดคืน ไม่จำเป็นต้อง 24 ชั่วโมง แต่ให้ข้ามคืนไปจนถึงเช้า
Daddyจอแดนโค้ดชีวิตพลิกชะตา
โฆษณา