11 มิ.ย. 2023 เวลา 16:55 • ไลฟ์สไตล์
เทศบาลนครระยอง

Rayong trips with me and my family 🏝️

หน้าร้อนๆกับการเที่ยวทะเลเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆถ้าจะให้เเนะนำสถานที่คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ก็คือ ระยองฮิของเรานั่นเอง ที่เที่ยวเยอะ ที่พักสบาย อาหารก็อร่อย คนที่ระยองก็เป็นกันเองสุดๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูกันเลย
ให้ 10/10 คะเเนนไปเลย
ในภาพอาจจะดูครื้มๆเพราะเราไปช่วงหน้าฤดูพายุเข้า เเต่ถึงอย่างไรก็ไม่อาจทำลายความสวยของทะเลได้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻
ให้ 9/10 คะเเนน
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอง เด็ก 10บาท ผู้ใหญ่ 30บาท ด้านในเเอร์เย็นมากๆๆๆ คนเยอะมากๆ มีปลาให้ดูค่อนข้างที่จะเยอะ เเต่เเออัดมากๆเลยค่ะ เเต่ปลาเเต่ละชนิดถือว่าเเปลกเเละไม่คุ้นตาบางอันน่ากลัวบางอันสวย ใครที่ชอบเกี่ยวกับสัตว์น้ำต้องลองไปดูค่ะ🐠🐟
เป็นหมู่บ้านของชาวประมงค่ะ อยู่ข้างๆพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยองเลยค่ะ ไปตอนเย็นๆถ่ายรูปจะสวยมากส่วนมากไม่ค่อยมีใครรู้มึมนี้ค่ะ คนน้อยมากๆสามารถถ่ายรูปได้สบายๆเลยค่ะ
ให้ 10/10คะเเนนค่ะ
ที่พักที่เเนะนำเลยค่ะ บ้านปั้นคำ จังหวัดระยอง บริการดีมากๆเลยค่ะเเต่ที่จอดรถค่อนข้างจะจำกัด บรรยากาศร่มรื่นมากๆ ห้องคิวเต็มทุกวันเลยค่ะ คนที่บ้านปั้นคำอัธยาศัยดีมากๆเลยค่ะ มีเตาปิ้งย่าง ที่ทำอาหาร จาน ชาม ช้อนครบหมดเลยค่ะ ภายในห้องเเอร์เย็นสบาย ห้องน้ำกว้าง ห่างจากบ้านเพเเค่ 2กิโลเมตร ห้องเตียงคู่จะราคา 800บาท/คืน ห้องเตียงเดี่ยวจะราคา 600บาท/คืน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻
ให้10/10คะเเนนค่ะ
ถ้าจะไปเกาะเสม็ดเเนะนำท่าเรือนวลทิพย์เลยค่ะ บริการดีมาก ถ้าจองผ่านเพจจะมีส่วนลดค่ะ มีเวลาบอกไปกลับชัดเจนออกเรือตรงเวลามากค่ะไม่มีช้ากว่าเวลาที่กำหนดมีชูชีพเสริมความปลอดภัย มีทั้งสปีดโบ๊ท เเล้วก็เรือช้า ค่ะ🌊🌊
ก่อนเข้าเกาะเสม็ดจะมีการเก็บค่าผ่านทาง คนละ 20บาท มีรถมอเตอร์ไซด์ให้เช่ามีรถ 2เเถว ถ้าจะไปหาดทรายเเก้วเเนะนำให้เดินไประยะทาง 1กิโลเมตร ถ้าจะไปหาดอื่นเเนะนำเช่ารถหรือขึ้น2เเถว เหมาๆคันละ400บาทต่อวัน
ให้ 8/10ค่ะ
หาดทรายเเก้ว ทัวร์จีนเยอะมากๆค่ะ อาหารค่อนข้างที่จะเเพง หาดสวยมากน้ำใสสุดๆราคาเช่าห่วงยางประมาณ 100บาท ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 70บาทค่ะ
ให้ 10/10เลยค่ะ
หาดเเม่รำพึง บรรยากาศเย็นมากๆ ทะเลสวย อาหารอร่อยมีที่นั่งชิวกับครอบครัว มีที่จอดรถ รวมๆคือดีมากๆค่ะ
หาดเเม่รำพึง ช่วงพระอาทิตย์ตก สวยมากๆเลยค่ะ ☀️☀️☀️
2วัน ในการเที่ยวที่ระยองก็จบเเล้วนะคะ ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
ตำบล แกลง อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
จัดทำโดย นางสาวสุพรรนิการ์ มูลพิมาย
โฆษณา