13 มิ.ย. 2023 เวลา 00:59 • ปรัชญา
เราที่ว่าทุกข์ กลับยังมีคนที่ทุกข์กว่า
เราที่ว่าจน กลับยังมีบางคนที่จนกว่า
เราที่ว่าเหนื่อย กลับยังมีบางคน ที่เหนื่อยกว่า
เราที่ว่าลำบาก กลับยังมีคนที่ลำบากกว่า
เราที่ว่าเจ็บ กลับยังมีคนที่เจ็บกว่า
จงจำไว้ว่าบนโลกนี้ไม่มีใครน่าอิจฉาหรือริษยาทั้งนั้น เพราะทุกสิ่ง ที่ทุกคนต้องเผชิญนั้น
คือวิบากกรรมของตัวเองทั้งสิ้น
ธรรมะ(พระสุทธิพงษ์ อภิปุญฺโญ)
🙏🙏🙏
โฆษณา