20 มิ.ย. 2023 เวลา 01:54 • อาหาร

ไอติมโฮมเมดดับร้อนเหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือ!!!

ทุกคนสังเกตไหมคะว่าทุกวันนี้อากาศเมืองไทยร้อนขึ้นทุกวันๆ จนจะละลายกลายเป็นน้ำแล้ว จะออกไปซื้ออะไรอร่อยๆก็ไม่อยากไปเพราะอากาศที่ร้อน วันนี้เราจึงมาเสนอของคลายร้อนให้ทุกคนที่ทำได้ง่ายๆแค่เททุกอย่างรวมกันและรอ อาจจะเป็นกิจกรรมวันหยุดของเด็กๆและผู้ปกครองได้ ก็จะได้ของกินที่เรามิกซ์รสชาติมาเองและคลายร้อนได้มา นั่นก็คือ ไอติม!!!
วัตถุดิบ/อุปกรณ์
1.แม่พิมพ์ไอติม
2.ท้อปปิ้ง (เยลลี่หรืออื่นๆ)
3.น้ำอัดลม/น้ำหวานที่เราอยากใส่
วิธีทำ
1.นำน้ำที่เราเตรียมไว้มาเทใส่แม่พิมพ์ไอติม
2.พร้อมกับใส่ท้อปปิ้งที่เราเตรียมไว้หรือไม่ใส่ก็ได้
3.นำใส่เข้าตู้แช่แข็งให้ไอติมเซ็ตตัว ก็พร้อมรับประทาน
ทั้งนี้ไอติมที่ทุกคนจะทำอาจมีหลากหลายรสชาติตามที่ทุกคนสร้างสรรกันไป น้ำที่ใส่อาจเป็นนมแล้วนำมาเคลือบช็อกโกแลตก็ได้ หรืออาจทำเป็ยรสน้ำผึ้งมะนาวแล้วราดน้ำผึ้งปิดท้ายก็ได้ตามที่ทุกคนอยากรับประทาน
โฆษณา