13 มิ.ย. 2023 เวลา 13:07 • ไลฟ์สไตล์

เปลี่ยน​วิธี​คิด.. ชีวิต​เปลี่ยน.. มีความสุข​มากขึ้น💐💐💐

1.เลิกคิดเยอะ..
คิดมากไปบางเรื่องก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาและหากคิดมากไปก็อาจเผาไหม้​ใจเราให้เป็น​ทุกข์​ ดังนั่นง่ายๆเลยค่ะ.. อยากให้มีความสุขเพิ่มขึ้น​จากเดิม.. เลิกคิดมาก... เลิกคิดเยอะ.. อะไรที่ไม่สำคัญ​ก็ลืมๆหรือทิ้งมันไปบ้างอย่าเอาใจใส่ทุกเรื่องเลยค่ะ🌷🌷🌷🌺🌺
2.อย่าเสียใจกับอะไรนานๆ💪💪
เพราะ​ในชีวิตจริง​มีเรื่องราวมากมาย..แม้การพบเจอกับความเสียใจ​นั้นเป็​นเรื่อง​ปกติ... ใครๆก็ต้องเคยเสียใจกับอะไร​บางอย่าง.. และบางเหตุการณ์...แต่ไม่อยากให้จมอยู่กับ​ความเสียใจนานๆค่ะ​ เพราะยิ่งเสียใจนานเท่าไร​ เราจะยิ่งเสียเวลามีความสุข​มากเท่านั้น.. ลุกขึ้นให้ไวนะค่ะ🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺💐💐💐💐
3.ขอบคุณความล้มเหลว
ในความล้มเหลวเป็นสิ่งที่เกิดจากการลงมือทำ​ อย่ามัวแต่เสียใจกับความ​ล้มเหลว​เลยค่ะ​ แต่ให้ทุกคนสนุกกับความ​ล้มเหลว​เพราะ​ยิ่งเราล้มเหลวมากเพียงใด​ ก้าวต่อไปของเรา​ก็ยิ่งแข็งแรง​ขึ้น​ และในที่สุดเราจะสามารถ​ก้าวเดินได้อย่างมั่นคงและเป็น​สุข💐💐💐
4.ให้รางวัลตัวเองบ้างก็ดี
หาโอกาส​เหมาะๆให้รางวัล​ตัวเองที่พยายาม​ทำดีและอดทนก้าวผ่านเรื่องราว​ต่างๆมาอย่างดี​ รางวัล​จากตัวเองนอกจาก​จะ​ถูกใจ​และยังภูมิ​ใจอีกด้วย​ค่ะ❤️❤️❤️
ในชีวิต​ของเรา​ แม้ไม่สามารถ​เลือกเกิดได้แต่เราสามารถ​เลือก​ที่จะเป็​นที่จะมีความสุข​ได้​ จะเจอเรื่องรางอะไรที่เข้ามากกระทบ​ใจ​ ก็จงยิ้มสู้​ อดทน​ก้าวเดินต่อไป.., 🌺🌺💪💪💪💐💐💐💐❤️❤️❤️
##พี่อุ๋ย​นักสร้างพลังใจ##เติมพลังใจ
โฆษณา