13 มิ.ย. 2023 เวลา 15:47 • ท่องเที่ยว

พาไปเที่ยว 5 เกาะที่น่าไปปล่อยตัว ปล่อยใจ

เที่ยวคลายร้อน ผ่อนคลายร่างกาย ชมธรรมชาติที่สวยงามของเกาะท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่แบบไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศกับ 10 เกาะท่องเที่ยว ที่น่าไปปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับสายลม
1
เพราะเหตุใดทำไม “ทะเล” ถึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวประเภทแรก ๆ ที่นักท่องเที่ยวต่างก็คิดถึง ธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สายน้ำทะเลที่ใส หาดทรายสีขาว ยืนรับลมทะเลแล้วให้ความรู้สึกที่สดชื่น ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ซู่ ซู่ …
ครั้งนี้ตัวผม จึงอยากชวนเพื่อน ๆ ไปปล่อยตัว ปล่อยใจ แล้วเก็บกระเป๋าไปทิ้งตัว ติดเกาะสักคืน สองคืน กับ 10 เกาะท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่นี่
1
1.เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี
2
เริ่มต้นกันที่เกาะท่องเที่ยวยอดฮิตของทุกวัยอย่าง “เกาะล้าน” จังหวัดชลบุรี เต็มเปี่ยมไปด้วยหาดสวย ๆ มากมายให้ได้เลือกมาพักผ่อน เที่ยวผ่อนคลาย พร้อมกิจกรรมมากมายภายในเกาะ และยังมีที่พักให้ได้มาเลือกพักค้างคืนกันแบบราคาไม่แพงอีก
2.เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
1
อยากเสร็จ ต้องมาเกาะนี้ … เพราะที่นี่จะทำให้คุณหลงใหลความสวยงามของหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าใส กลางวันมากมายไปด้วยหาดสวย ๆ ให้ได้เที่ยวเล่น พักผ่อน หย่อนใจ ตกกลางคืนไปชมการแสดงแสงสีตามชายหาดที่สวยงาม จนทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ครองใจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจนถึงปัจจุบันนี้
2
3.เกาะกูด จังหวัดตราด
สวรรค์ของคนรักทะเล “เกาะกูด” เกาะกู๊ด กู๊ด ของจังหวัดตราด เกาะนี้ถือได้ว่าเป็นเกาะยอดฮิตที่ต้องมาปล่อยชีวิต ให้ผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบของธรรมชาติ หาดทรายสีขาวเนียน น้ำทะเลใส พร้อมมุมพักผ่อนที่ใครที่เคยมาแล้ว อยากกลับมาสัมผัสกันอีกครั้ง
1
4.เกาะหมาก จังหวัดตราด
ถ้ามีเกาะกูดแล้วไม่มี “เกาะหมาก” มันคือเรื่องแปลกแน่ ๆ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกาะของจังหวัดตราด ที่มีความสวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีสวยงาม ธรรมชาติรอบ ๆ เกาะ รวมไปถึงมุมพักผ่อน และมุมถ่ายรูปอีกด้วย
1
5.เกาะช้าง จังหวัดตราด
“เกาะช้าง” เกาะท่องเที่ยวชื่อดัง และถือว่าเกาะขนาดใหญที่สุดแห่งดินแดนภาคตะวันออก มากมายไปด้วยรีสอร์ทสวย ๆ ที่ตั้งเรียงรายอยู่ตามชายหาด มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีแหล่งท่องเที่ยวให้ได้เลือกมาเที่ยวพักผ่อนทั้งน้ำตก ทะเล จุดชมวิวสวย ๆ
โฆษณา