14 มิ.ย. 2023 เวลา 03:52 • ความคิดเห็น
นิสัยใฝ่เรียนรู้
เพราะทำให้เรามีความรู้ความเข้าใจชีวิตและสิ่งต่างๆมากขึ้น เปิดหู เปิดตา เปิดใจรับรู้ ดู รับฟัง ทำให้เกิดความรู้ความมั่นใจ มีความสุขได้ง่าย คิดสร้างสรรค์จัดการสิ่งที่เกิดขึ้นให้เหมาะสมกับตัวเราเองได้ดี มีความสุขกับตัวเองและคนรอบข้างได้เสมอ แม้อาจจะต้องพบเจออุปสรรคปัญหาผ่านมาให้เรียนรู้บ่อยครั้ง ก็สามารถก้าวผ่านได้อย่างสุขใจ
#สิ่งที่ทำให้เราเก่ง
เมื่อประสบกับความท้าทาย
คนยากๆ สถานการณ์ยากๆ
รักษาความสงบสุข และกำลังใจไว้ให้ดี
อย่าไปเสียเวลาตัดพ้อต่อว่าอะไรใดๆ
เรื่องดีๆ คนดีๆ อาจทำให้สุขกายสบายใจ
แต่เรื่องยากๆ คนยากๆ นี่แหละ ที่จะทำให้เราเก่งขึ้นทั้งทางโลก และทางธรรม
No one is perfect…
That’s why pencils have erasers.
-.- ใครมันจะสมบูรณ์แบบไปเสียหมดล่ะ
อย่าบอกตัวเองว่า ”เราไม่มีวันทำได้”เพราะถ้าเรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ว่าเรื่องอะไร ก็ไม่ไกลเกินความสามารถของเราหรอก✨😊✌🏻
#หนึ่งจักรวาล
โฆษณา