14 มิ.ย. 2023 เวลา 04:07 • หนังสือ

เรื่องเล่าเกี่ยวกับหนังสือ

วันนี้มีเรื่องเล่าให้ฟัง เราเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือนะ หนังสืออะไรก็ได้ที่ไม่ใช่หนังสือเรียนนะ😂 เราเป็นคนชอบอ่านหนังสือการ์ตูน นิยาย มังงะ มังฮวา หรือแม้แต่หนังสือให้ข้อคิดต่างๆ ที่อยู่ในร้านหนังสือ เราเลยเป็นคนที่ชอบไปร้านหนังสือมากๆ ถ้าเรามีตังค์เยอะๆ เราจะซื้อหนังสือทุกเล่มที่เราอยากอ่านเลย เพราะเราเป็นคนๆนึงที่ชอบสะสมหนังสือมากกว่าอ่านหนังสือซะอีก😂
สำหรับโพสต์นี้สิ่งที่เราอยากจะบอกว่า คนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน คนที่ไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ชอบอ่านหนังสือประเภทอื่นๆ และคนที่ไม่ชอบอ่านหนังสือประเภทอื่นๆ จะไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน เราว่าหนังสือประเภทไหนๆ ก็ให้ความรู้ แง่คิด ได้เหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นหนังสือเรียนเท่านั้น หนังสืออื่นๆก็ให้ความรู้ และแง่คิดได้เหมือนกัน อยู่ที่ว่าคนเราจะชอบเสพความรู้แบบไหนมากกว่า
โฆษณา