14 มิ.ย. 2023 เวลา 14:00 • ไลฟ์สไตล์

‘ลิซ่า BLACKPINK’ เจ้าแม่ Sold Out เปิดไอเทม ขายดีจนหมดเกลี้ยง

ดันกระแส sotf power แบบไทยๆ สู่สายตาชาวโลก เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
1.ผ้าฝ้ายหมักโคลนย้อมคราม
"ลิซ่า BLACKPINK" ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้เห็นความน่ารักในลุคนุ่งผ้าถุงไทยประยุกต์ พื้นสีน้ำเงินเดินลายสีขาว ทำให้แฟนๆต่างพากันไปค้นหากันยกใหญ่ว่าผ้าถุงที่ลิซ่าใส่นั้นมาจากไหน
2.ยาดมหงส์ไทย
ย้อนกลับไปเมื่อ"ลิซ่า BLACKPINK" ได้บินกลับมาเมืองไทย เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี โดยได้มีการโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้มีเพื่อนๆที่ไปร่วมงานได้จะทยอยลงภาพร่วมฉลองวันเกิดของลิซ่า หนึ่งในนั้นคือเพื่อนซี้ของลิซ่าที่ลงภาพกอดกับ ลิซ่า ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับโฟกัสอยู่ที่ยาดมยี่ห้องดังที่ ลิซ่า ถืออยู่ เรียกว่าหลายคนแห่ตามหาและซื้อใช้ตาม
2
3.โรตีสายไหม
โรตีสายไหมก็เป็นขนมไทยๆอีกชนิดหนึ่งที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หลัง เจ้าแม่ sold out ได้โพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่ส่วนตัว ส่งผลให้ร้านขายโรตีสายไหมย่านหน้าโรงพยาบาลอยุธยาต้องเพิ่มกำลังการผลิตเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว
4.หมูกระทะย่านโชคชัย 4
เกิดเป็นกระเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้วเมื่อ เจ้าแม่ sold ลิซ่า BLACKPINK ได้กลับบ้านครั้งแรก โดยเธอและ ครอบครัวพร้อมกับเพื่อสนิท ได้ไปกินหมูกระทะย่านโชคชัย 4
5.ลูกชิ้นยืนกิน
หลังจากที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า หากกลับมาเมืองไทยแล้วอยากมาทานลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ เพราะ “ที่เกาหลีไม่มีเลย มันเด็ดตรงที่น้ำจิ้มบุรีรัมย์เจ้านั้นมันเด็ดมากๆ หาไม่ได้”
6.ชฎาทอง
หลังจากที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อย MV เพลง “LALISA” ซึ่งใน MV นักร้องคนดังได้สวมชฎาทอง พร้อม ชุดสีทอง ส่งผลให้แฟนๆแห่โคฟเวอร์ตาม เรียกได้ว่า ชฎาทองนั้นถึงกับขาดตลาดสำเพ็งเลยทีเดียว
อ่านเพิ่มเติม
โฆษณา