15 มิ.ย. 2023 เวลา 04:07 • ข่าว

บวงสรวงละคร แม่เลี้ยง - แสนรัก 'กองทัพ พีค' ปะทะ 'แอน สิเรียม - ต่าย เพ็ญพักตร์'

"ทีวีซีน" ฤกษ์ดีนำทีมบวงสรวงละคร "แม่เลี้ยง" กับ "แสนรัก" ได้ "กองทัพ พีค" ควบ 2 เรื่อง ปะทะ "แอน สิเรียม- ต่าย เพ็ญพักตร์"
ค่ายทีวีซีน จัดใหญ่จัดเต็มตลอดกาล เมื่อผู้จัดฯ "ปิ่น ณัฏฐนันท์" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงละครใหม่ พร้อมกันทั้ง 2 เรื่อง โดยได้พระเอก "กองทัพ พีค" รับบทควบ 2 เรื่องเช่นกัน กับเรื่อง "แม่เลี้ยง" เป็นการจับคู่พระนางเคมีใหม่ "กองทัพ - อุ้ม" ปะทะตัวแม่อย่าง "แอน สิเรียม"
และอีกเรื่อง "แสนรัก" ที่เป็นการประกบคู่ครั้งแรก "กองทัพ - พีพี" ที่ต้องฟาดฟันกับนักแสดงรุ่นเดอะอย่าง "ต่าย เพ็ญพักตร์" พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ พร้อมทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับที่ตามซัพพอร์ตส่งฟู้ดทรัคมาให้บริการนักแสดงและทีมงานแบบจัดเต็ม ถึงที่หนองแขมช่อง 3
สำหรับละครเรื่อง "แม่เลี้ยง" ผลงานของผู้กำกับฯ "บรรจง สินธนมงคลกุล" นำแสดงโดย กองทัพ พีค , อิษยา ฮอสุวรรณ , สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ , ลลินา ชูเอ็ทท์ , ธารา ทิพา , ลภัสรดา ช่วยเกื้อ , ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี , นัฐนิช ประดิษฐาน และ ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ เรื่องราวของพลอยแสงสาวหม้าย ที่จู่ ๆ ก็กลายเป็นแม่เลี้ยงอย่างไม่ทันตั้งตัว และต้องมาฟาดฟันกับลูกเลี้ยง เรื่องราวจะเข้มข้นซับซ้อนซ่อนความรู้สึกอย่างไร ติดตามชมเร็วๆ นี้
และอีกเรื่องคือ "แสนรัก" ผลงานของผู้กำกับฯ "อดุลย์ ประยันโต" นำแสดงโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ,กองทัพ พีค , ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ ธนพล จารุจิตรานนท์ , สกลรัฐ พันเทศ , ธิดารัตน์ ปรือทอง และ วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ เป็นเรื่องราว "คุณนายเหมย" หญิงสาวในครอบครัวจีน ที่ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบ จนร่ำรวยกลายเป็นเศรษฐินี ที่คาดหวังสิ่งใดก็ต้องได้ตามหวัง
จนกลายเป็นกรอบบังคับให้ลูกชายทั้งสามทำตามในสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งชีวิตส่วนตัว และความรัก แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อหญิงสาวนักเรียนนอกสุดเปรี้ยวซ่าส์เข้ามาในชีวิตของลูกชายเธอ และทำให้พี่น้องต้องแตกหักกัน เรื่องราวแสนความรักจากแม่จะทำให้ลูก ๆ ได้มีความสุขและสมหวังอย่างไร รอชมได้ในละคร แสนรัก
#บวงสรวงละคร #แม่เลี้ยง #แสนรัก #ละครช่อง3 #คมชัดลึก
โฆษณา