15 มิ.ย. 2023 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

#ที่โปรด ของสาวกดิสนีย์ Disney100 Village at Asiatique

👑 Disney100 Village at Asiatique
งาน pop-up event จากดิสนีย์ภายใต้แนวคิด ‘All Day Everyday Happiness’ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของเอเชียทีค ที่สร้างความบันเทิงให้ทุกคนด้วยกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แต่ละโซนจัดแสดงพิเศษเอาใจแฟนๆดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์วอร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างประสบการณ์แสนพิเศษไปพร้อมกับตัวละครดิสนีย์ร่วมกัน
📌โซนและกิจกรรมที่ห้ามพลาด
โซน Frozen Exhibition
โซนนี้มีทั้งหมด 10 โซนย่อยที่จะพาทุกคนไปท่องเที่ยวโลกของเอลซ่าและอันนา ตั้งแต่ปราสาทเอเรนเดล ป่าหิมะ จนไปถึงหุบเขาโทรลล์ นอกจากนี้ยังมีหุ่นจำลองขนาดใหญ่สมจริงของเอลซ่า อันนา คริสตอฟและโอลาฟ มาให้ทุกคนถ่ายรูปอย่างจุใจ
โซน Enchanted Garden
เจ้าหญิงแต่ละองค์จะถูกห้อมล้อมด้วยดอกไม้ประจำแต่ละองค์ภายในสวนหย่อมเขียวขจี ถือเป็นจุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว
โซน Pixar Putt
เพลิดเพลินไปกับสนามมินิกอล์ฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครจากค่ายพิกซ่าร์ สนุกไปกับธีมหลักทั้ง 18 หลุม ไม่ว่าจะเป็น UP(ปู่ซ่าบ้าพลัง) Toy Story(ทอย สตอรี่) Ratatouille (พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก) Monster Inc. (บริษัทรับจ้างหลอน(ไม่)จำกัด) และอื่นๆ อีกมากมาย
ภายในยังมีร้านอาหารเครื่องดื่ม พร้อมกับออฟฟิเชียลช็อปจากดิสนีย์ Disney Merchandise Hall ที่จะพาทุกคนไปเลือกซื้อสินค้ามากมายไว่าจะเป็นเสื้อยืดครบ 100 ปีของดิสนีย์ เครื่องนอน เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และอีกมากมายให้เลือกสรร
🎉โปรฯพิเศษเอาใจสาวกดิสนีย์
ตั๋วหนังมีค่า อย่าทิ้ง! โปรฯตั๋วเข้าชม 1 แถม 1 กับ Disney100 Village at Asiatique
ตั๋วหนังมีค่า อย่าทิ้ง! Disney100 Village at Asiatique จับมือกับ Major Cineplex Group และ SF Cinema จัดโปรฯเด็ดเอาใจสาวกดิสนีย์ เพียงโชว์ตั๋วหนังจากค่ายดิสนีย์ มาร์เวลและพิกซาร์ รับสิทธิซื้อบัตรเข้าชม 1 แถม 1 ฟรี ตั้งแต่วันนี้ - 31กรกฎาคม 2566
ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้าที่ซื้อบัตรที่ Information Counter โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชัน พร้อมแต่งตัวในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ เช่น เดรสยาวสีฟ้าเหมือนเจ้าหญิงเอลซ่าจาก Frozen รับไปเลยกับส่วนลดค่าบัตร 15% ทันที ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2566
.
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/Asiatique.Thailand
#ที่โปรด #ผู้กำกับน้อย #Disney #Asiatique #Disney100Village
โฆษณา