16 มิ.ย. 2023 เวลา 03:12

Những chiếc đồng hồ có giá đắt nhất trên thế giới hiện nay

Những chiếc đồng hồ cao cấp, cực kỳ xa xỉ dành cho giới thượng lưu có giá lên đến vài tỷ đồng sẽ là tác phẩm nghệ thuật chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất trên thế giới. Vậy để biết đâu là những chiếc đồng hồ đắt nhất hiện nay thì cùng Galle Watch tìm hiểu sau đây.
Đầu tiên, chiếc đồng hồ có giá đắt nhất trên thế giới hiện nay, với giá bán 55 triệu đô la đó chính là Graff Diamonds – Hallucination. Đây là chiếc đồng hồ đầy màu sắc được thiết kế như chiếc lắc tay. Khi cả dây đồng hồ được đính bằng hàng ngàn viên kim cương đa sắc màu với xanh, hồng, vàng, trắng,... được cắt gọt đa dạng kiểu dáng từ: quả lê, hình tròn, trái tim, lục giác Với tổng lượng 110 carat. Là đồng hồ xa xỉ, đắt giá nhất hiện nay mà Galle muốn chia sẻ đến các bạn,
Mẫu thứ hai đồng hồ Galle Watch giới thiệu đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng đồng hồ đắt nhất thế giới là Graff Diamonds - The Fascination có giá trị lên đến 40 triệu USD. Kiểu đồng hồ không sở hữu đa sắc màu, cá tính như Graff Diamonds – Hallucination mà lại có một vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng bởi 152,96 carat kim cương trắng tạo thành. Trong đó, tách ra 38,13 carat tạo thành mặt đồng hồ ở chính giữa.
Không đính kim cương cầu kỳ như hai sản phẩm trên. Chiếc đồng hồ Patek Philippe Grandmaster Chime Ref 6300A-010 là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ được thành lập bởi Antoni Patek vào 1851. Đây là chiếc đồng hồ được bán với giá cao thứ 3 trên thế giới có giá bán 31,19 USD tại phiên đấu giá vào năm 2019 ở Geneva. Là chiếc đồng hồ đầu tiên được làm bằng thép có đến 20 chức năng.
Trên đây là bốn dòng đồng hồ có giá đắt nhất trên thế giới hiện nay, đã được shop đồng hồ chúng tôi cập nhật đến có các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn biết thêm về dòng đồng hồ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.
โฆษณา