17 มิ.ย. 2023 เวลา 04:30 • อาหาร

Table No.9 ทรัฟเฟิลมายองเนส เพิ่มความอร่อย ให้เมนูจานโปรดของ #หนูฮีจิน 👧🏻💖

👧🏻💖 เคยมั้ย ? จะกินเมนูโปรดที่ชอบ แต่ทำไมมันถึงไม่อร่อยเหมือนเก่า ? 😢🫣🤔
😍🥰 วันนี้ #หนูฮีจิน มีตัวช่วยยกระดับ ให้เมนูจานโปรดของเพื่อนๆ อร่อยๆ แบบหรูหรากว่าเดิม 😋😚 ด้วยนี่เลย “ 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸 𝗧𝗿𝘂𝗳𝗳𝗹𝗲 𝗠𝗮𝘆𝗼𝗻𝗻𝗮𝗶𝘀𝗲 “ จาก “ 𝗧𝗮𝗯𝗹𝗲 𝗻𝗼.𝟵 “ 🫰🏻💕
👉🏻😋 ความอร่อยเกินต้าน ผสมผสานรสชาติมีระดับจาก “ แบล็กทรัฟเฟิ้ล “ นำเข้าจากฝรั่งเศส 🇫🇷
👉🏻💕 เนื้อเนียนละมุน กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม จะราดใส่เมนู เบอร์เกอร์ , พิซซ่า , แซนด์วิช ก็เพิ่มความอร่อยแบบสุดพลัง 😘😚
👉🏻❤️ หรือ จะดิปกับเมนูทานเล่น เพลินๆ จนต้องดูดนิ้ว ก็ดีต่อใจ เผลอๆ หมดขวดไม่รู้ตัว 🥹😢
😋💕 อร่อยง่ายๆ แค่ บีบ จิ้ม ดิป ปาด
🫰🏻🎉 หอมอร่อย จากทรัฟเฟิ้ลแท้
🍽️💕 ไม่ว่าจะรังสรรค์เมนูใหม่ หรือ ทานคู่ยกระดับเมนูเดิมให้ไฉไล ก็ได้หมด ต้องมี “ 𝗧𝗮𝗯𝗹𝗲 𝗻𝗼.𝟵 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸 𝗧𝗿𝘂𝗳𝗳𝗹𝗲 𝗠𝗮𝘆𝗼𝗻𝗻𝗮𝗶𝘀𝗲 “ ติดบ้านแล้วว 😋💖
👉🏻💕 ทั้งช่องทางออนไลน์
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/TableNumber9/?mibextid=LQQJ4d
🧡 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : https://www.instagram.com/tableno9
หรือ 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮 𝗠𝗮𝗿𝗸𝗲𝘁 และ 𝗚𝗼𝘂𝗿𝗺𝗲𝘁 𝗠𝗮𝗿𝗸𝗲𝘁 ก็ได้หมดครับโผม 🫰🏻💕
#tableno9
#blacktruffle #truffle
#mayonnaise #มายองเนส
#dip #dipping #dippingsauce
#อร่อย #อร่อยบอกต่อ
#อร่อยไปแดก
#หนูฮีจิน #หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา