17 มิ.ย. 2023 เวลา 09:46 • ความคิดเห็น
อันนี้ผมอาจจะตอบไม่ตรงคำถาม แต่จะบอกว่าผมรู้สึกตลกอยู่อย่าง คือผู้ปกครองหลายๆ ท่านที่ไม่อยากยกเลิกกฎระเบียบเรื่องของเครื่องแบบนักเรียน ทรงผม ก็ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้ลูกมีวินัย แต่ผู้ปกครองกลุ่มเดียวกันนี้ คือคนเดียวกับที่ตอนเช้าจอดรถส่งลูกหน้าโรงเรียนในบริเวณที่ห้ามจอด ทำให้รถติดยาวเป็นกิโล ไม่มีวินัยจราจร คือฝ่าฝืนวินัยจราจรเพื่อส่งลูกตัวเองที่แต่งเครื่องแบบเรียบร้อย ตัดผมเรียบร้อย เข้าไปฝึกวินัยในโรงเรียน คุณว่ามันตลกมั้ยล่ะ?
2
ถ้าอยากฝึกวินัย เริ่มจากตัวผู้ปกครองก่อนเลยครับ รบกวนอย่าจอดรถบริเวณที่ห้ามจอดนะครับ รบกวนช่วยมีวินัยด้วย มันเดือดร้อนคนอื่น เด็กมันจะผมยาว จะแต่งตัวไม่เรียบร้อย มันไม่เดือดร้อนใครครับ แต่พวกคุณที่ฝ่าฝืนวินัยจราจร จอดรถในที่ห้ามจอด ทำให้รถติดยาวเป็นกิโล อันนี้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนและน่ารังเกียจกว่าเด็กที่แต่งตัวไม่เรียบร้อยอีกครับ
โฆษณา