19 มิ.ย. 2023 เวลา 09:27 • ธุรกิจ

9 ขั้นตอนความสำเร็จของธุรกิจออนไลน์

1.เลือกบริษัทคู่ค้าถูก จะทำธุรกิจออนไลน์ต้องเลือกคู่ค้าที่จดทะเบียนเป็นธุรกิจออนไลน์ 100 เปอร์เซ็นต์ เลือกบริษัทมืออาชีพ
มีระบบบริหารจัดการ มีระบบรองรับการเติบโต มีระบบการเรียนการสอน เป็นบริษัทที่มั่นคง ไม่มีหนี้ บริษัทสีขาวไม่เอาเปรียบผู้บริโภคและไม่เอาเปรียบพาร์ทเนอร์
2.เป็นธุรกิจออนไลน์ที่มีระบบฟูลฟิลเม้นท์ (Fullfilment) 100 เปอร์เซ็นต์ บริษัทเป็นผู้สต๊อกสินค้า แพคสินค้า ส่งสินค้า มีระบบการเก็บเงิน การจ่ายเงินที่ไม่เพิ่มภาระให้พาร์ทเนอร์ ขายออนไลน์ต้องทำแค่ตลาดออนไลน์
3.มีระบบการเรียนการสอนในเรื่องธุรกิจ มีระบบการพัฒนาให้เราเป็นมืออาชีพ มีระบบการเรียนการสอนแบบจับมือทำ เพราะการขายของออนไลน์มีระบบเบื้องหลังอีกหลายโมดูลที่เจ้าของธุรกิจ ต้องรู้และเข้าใจ ทำให้เป็น อย่าลองผิดให้ลองถูก ไม่งั้นมีกี่ล้านก็หมด
4.ผลิตภัณฑ์ที่จะทำการตลาดต้องมีคุณภาพ มีจุดขาย มีคุณประโยชน์แท้ ใช้แล้วเห็นผล ทำให้เกิดการซื้อซ้ำได้
5.ราคาแข่งขันได้ และมี Promotion
ส่งเสริมการขาย สินค้าอยู่ในกระแส ไม่ตกยุค มีแนวโน้มความต้องการของลูกค้า
50เปอร์เซ็นต์ของความสำเร็จอยู่ที่บริษัท ระบบ สินค้า การรักษา การพัฒนา อีก50 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ตัวเรา
6.ความเป็นเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการตัวจริงมืออาชีพ ธุรกิจออนไลน์คือการขาย ขยาย ส่งต่อ ส่งเสริมการขาย มีความภาคภูมิใจในธุรกิจของตนเอง
7. การสร้างทีมขาย ค้นหาคนที่มีศักยภาพ พัฒนา รักษา ส่งเสริมให้เขาสำเร็จ
8.บริหารต้นทุนทางธุรกิจ การทำบัญชี ภาษี ถึงจะมีระบบบริษัทคู่ค้าช่วย เรื่องบัญชีการขาย แต่เราต้องมีระบบที่เป็นธุรกิจของเราในการบริหารเพื่อจัดการกับต้นทุนที่ต่ำลง ระบบการจัดการต้องไม่ยุ่งยากซับซ้อน
9.พัฒนาฝีมือด้านออนไลน์ทุกวัน เปิดร้านค้าให้หลากหลาย มองหาความเสี่ยงในทุกช่องทาง มีแผนรับมือเมื่อเจอวิกฤต เข้าใจในธรรมชาติของธุรกิจออนไลน์
Cr:อาจารย์พอล ดิไอคอน
#สอนออนไลน์ฉบับจับมือทำ
#JRRAcademy
#AjJangrawipaPaenkaew
โฆษณา