19 มิ.ย. 2023 เวลา 13:14 • ศิลปะ & ออกแบบ

เคล็ดไม่ลับ รู้แค่ 6 ข้อ ใช้ canva เก่งแน่นอน

1 .เราต้องรู้ว่าเราต้องการนำภาพที่จะทำไปทำอะไร เพราะถ้าเรารู้ว่าเราต้องการน้ำภาพไปทำอะไร เราก็จะสามารถเลือกขนาดภาพที่ต้องการทำได้เลย
  • 2.เราจะใช้ภาพนี้ไปทำอะไร เช่น ภาพโปรโมท หรือโชว์อะไร เช่น ประชุม อีเว้น หรือภายของ เราก็สมารถเลือกเทมเพลทตามแบบที่เราต้องการได้เลย
  • 3. อยากแก้อะไรให้แก้ตรงนั้นได้เลยในเทมเพลทนั้นๆ
  • 4.การแก้ไข หรือต้องการย้อนกลับไปสิ่งที่ทำผิดพลาด สามารถ คลิกปุ่ม มุมบนขวามือหรือ กดแป้นคีย์บอร์ด crlt+z ได้เลย
  • 5.อยากเพิ่มอะไรให้ไปที่แถบเครื่องมือแถบซ้ายมือ เลือกใช้ตามความเหมาะสมได้เลย กดแอดเข้ามาได้เลย
  • 6.เซฟภาพเพื่อนำไปใช้งาน ให้คลิกที่มุมบนขวามือ เลือกรูปแบบที่ต้องการได้หลายรูปแบบให้เลือก
โฆษณา