20 มิ.ย. 2023 เวลา 09:10 • ท่องเที่ยว
อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์

เกาะสุรินทร์

ถ้าให้พูดถึงแหล่งดำน้ำ ดูปะการังที่หลายคนอยากไป หนึ่งในนั้นต้องมีหมู่เกาะสุรินทร์อยู่ในลิสต์แน่ๆ วันนี้พั้นเลยจะมารีวิวเกาะแห่งนี้
ซึ่งสิ่งที่ทำให้การรีวิวเกาะสุรินทร์นี้พิเศษขึ้นไปอีกคือ พั้นไปตอนช่วงที่โควิดนั้นเริ่มซาแล้ว แต่สถานที่ท่องเที่ยวยังไม่ฟื้นฟูเต็มที่เพราะฉะนั้นธรรมชาติก็ได้พักฟื้นเป็นเวลานาน น้ำเลยใสและธรรมชาติเลยสมบูรณ์เป็นพิเศษ
  • น้ำใส ทรายขาว สะอาด
รูปที่พั้นถ่ายหาดมา 🌊
เมื่อพั้นช์ได้ล่องเรือเพื่อที่จะเข้าเกาะ ก็เห็นน้ำทะเลรอบข้างที่ใสมากๆ สวยสุดๆไปเลย เมื่อถึงเกาะ เกาะก็สะอาดมาก ไม่มีขยะแม้แต่ชิ้นเดียว ทรายขาว ละเอียด เหยียบแล้วนุ่มเท้าสุดๆ
  • อาหารอร่อย
รูปอาหารที่พั้นถ่าย 🦀
พั้นไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอาหารมา แต่บอกได้คำเดียวว่าอร่อยมาก แต่ถึงอย่างนั้นมีอาหารจานนึงที่สะดุดตาพั้นมากๆ นั่นก็คือปูดังรูป เขาเรียกกันว่าปูจั๊กจั่น ซึ่งเขาไปจับกันมาสดๆร้อนๆแล้วมานึ่งให้กิน เป็นหนึ่งในปูไข่ที่อร่อยที่สุดที่พั้นเคยกินเลย
  • กิจกรรมสนุก
รูปที่พั้นทำกิจกรรมต่างๆ🚣‍♂️
ภายในเกาะมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำดูปะการัง พายเรือคายัค หรือแม้กระทั่งการเซิร์ฟซึ่งสนุกมากๆ เป็นครั้งแรกที่พั้นได้เซิร์ฟเลย คือติดใจเลยแหละ เล่นแล้วเล่นอีก สนุกจริงๆ
ในส่วนของการดำน้ำดูปะการัง ก็สนุกสุดๆ ถึงแม้จะไปดำในทะเลที่ค่อนข้างลึก น้ำก็ยังใสมากๆ อุดมสมบูรณ์และสวยงามสุดๆ ใต้น้ำเต็มไปด้วยปะการังและปลาลายสวยๆทั้งนั้น พั้นเจอฉลามด้วยแหละ เป็นลูกฉลาม!! ตื่นเต้นมากๆ แต่น้องไม่ดุเพราะยังเล็กอยู่5555555

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา