19 มิ.ย. 2023 เวลา 18:08 • ท่องเที่ยว
เวียดนาม

เวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้ - บริสเบน 2 เที่ยวต่อสัปดาห์

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) จัดพิธีฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ เมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ปักหมุดหมายสำคัญในฐานะสายการบินแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศเวียดนามและรัฐควีนส์แลนด์
การเปิดให้บริการเที่ยวบินดังกล่าวส่งผลให้สายการบินเวียตเจ็ทมีเครือข่ายเส้นทางบินครอบคลุมเขตชายฝั่งตะวันออกของประเทศออสเตรเลีย ด้วยเที่ยวบินตรงจากเวียดนามสู่ ซิดนีย์ เมลเบิร์น และบริสเบน รวมทั้งสิ้น 8 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยมีแผนปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินจากเวียดนามสู่ ซิดนีย์ และเมลเบิร์น ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้
นายไมเคิล ฮิกกี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ สายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เที่ยวบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ บริสเบน โดยสายการบินเวียตเจ็ท จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างสองประเทศ รวมทั้งอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในภูมิภาค พร้อมด้วยนักบิน พนักงานต้อนรับ รวมถึงพวกเราทุกคนที่เวียตเจ็ท รอคอยต้อนรับผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินที่สะดวกสบายและน่าประทับใจ”
เส้นทางบินระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ บริสเบน ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบ A330 ด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุก ๆ วันจันทร์และศุกร์ โดยออกเดินทางจากโฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 10:05 น. และเดินทางถึงบริสเบน เวลา 21:10 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากบริสเบน เวลา 23:10 น. และเดินทางถึงโฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 04:50 น. ในวันถัดไป (ตามเวลาท้องถิ่นทั้งหมด)
นาย Stirling Hinchliffe รัฐมนตรีกว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว รัฐควีนส์แลนด์ กล่าวว่า “เส้นทางบินใหมสู่บริสเบนของเวียตเจ็ทเกิดขึ้นพร้อม ๆ กับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศเวียดนาม ชาวเวียดนามเองก็มีความต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวระดับโลกมากขึ้น ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมวันหยุดสุดวิเศษ การได้พบปะกับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในควีนส์แลนด์ รวมถึงเที่ยวบินตรงจากโฮจิมินห์ซิตี้ของเวียตเจ็ท (เวียดนาม) คือส่วนสำคัญที่จะทำให้บริสเบนเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวเวียดนาม”
เพื่อฉลองบริการบนเส้นทางบินใหม่ เวียตเจ็ทเสนอส่วนลด 50% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) สำหรับบัตรโดยสารประเภท SkyBoss และ SkyBoss Business ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม - 20 ธันวาคม 2566 โดยใส่รหัสโปรโมชั่น “SKYBOSSALL50” เมื่อสำรองบัตรโดยสารประเภท SkyBoss หรือรหัสโปรโมชั่น “BUSINESS50”
เมื่อสำรองบัตรโดยสารประเภท SkyBoss Business ที่ www.vietjetair.com หรือแอปพลิเคชัน “Vietjet Air” ส่วนลดดังกล่าวสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นต่อเนื่องของเวียตเจ็ทซึ่งเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 เหรียญสหรัฐ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ทุกวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์ สำหรับทุกเส้นทางบินระหว่างประเทศ รวมถึงเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและออสเตรเลียของเวียตเจ็ท
นอกจากนี้ ผู้โดยสารชาวไทยสามารถเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) สู่ ออสเตรเลีย ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ซิตี้ และ ฮานอย สามารถศึกษาข้อมูลเส้นทางบินเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com
เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:
นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร
สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้
ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 10 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ พนมเปญ ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค
ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com
โฆษณา