20 มิ.ย. 2023 เวลา 12:16 • กีฬา

ข่าวลือชื้อขายนักเตะ ประวำวันที่ 20 มิย

เริ่มที่ เอดิน เซโก้ ต้องเป็นข่าวลือว่าจะไปกินไก่ง่วงกับ เฟเนบาเซ่ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกระบวนการพูดคุยเงื่อนไขสัญญาส่วนตัว หากตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้
สเปอร์ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่จะขาย ซน เฮือง มินไปซาอุ ซึ่งไก่เดือยทองไม่มีแผนปล่อยนักเตะคนสำคัญของทีมออกไป โดยซน จะลงนำทัพสู้ศึกพรีเมียร์ลีกปีหน้าต่อไป
เซลซียอมรับข้อตกลง 65 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวไค ฮาเวิทซ์จากอาเซนอล ซึ่งคาดว่าการเจรจาน่าจะผ่านไปไม่ยากเนื่องจากเจ้าตัวก็อยากข้ามฝากไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม คาดว่าขั้นตอนการพูดคุยในสัญญาส่วนตัวคงใช้เวลาไม่นาน เจ้าตัวคงได้ชู เสื้อพี่สีแดง เร็ว ๆ นี้
จูเวนตูสยืนยันที่จะพยายามรั้งตัว ราบิโอร์กองกลางเช้าฝรั่งเศษให้อยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าจะมีอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกต่างติดต่อเจ้าตัวเพื่อให้ย้ายไปร่วมทีม คาดว่าราบิโอร์จะให้คำตอบเรื่องการย้ายทีมเรียน ๆ นี้
ออฟฟิเซียล มาเงียบ ๆ แต่มาแล้วล่าสุดเชลซีแถลงยืนยันเซ็นสัญญา คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าของแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพเรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 6 ปีด้วยค่าตัวราว 52 ล้านปอนด์
ทางเซลซีกล่าวว่า "คริสโตเฟอร์ พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่โดดเด่นของวงการฟุตบอลยุโรปในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และจะมาเติมคุณภาพ, การสร้างสรรค์ และความหลากหลายในขุมกำลังของเรา"
เอ็นคุนคู เริ่มอาชีพค้าแข้งกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยลงสนามในทีมชุดใหญ่ 78 เกม ก่อนย้ายไปไลป์ซิก เมื่อปี 2019 ที่บุนเดสดิก้า เอ็นคุนคูทำผลงานโดดเด่นยิงไปถึง 35 ประตูรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาล 2021-2022 และเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของลีคปีนั้น ในฤดูกาลที่ผ่านมา แนวรุกสารพัดประโยชน์ซัดไปอีก 23 ประตูพร้อมพาสโมสรจบอันดับ 3 บนตารางและรักษาแชมป์เดเอฟเบ โพคาล เอาไว้ได้
โฆษณา