21 มิ.ย. 2023 เวลา 03:07 • ปรัชญา
มือที่มีค่า คือ มือที่ฉุดเราขึ้นมา
ในตอนที่เราล้ม
คำพูดที่มีค่า คือ คำพูดที่ได้มา
ตอนที่เราหมดกำลังใจ
คนที่มีค่า คือ คนที่ไม่ทิ้งเราไป
ตอนที่เราไม่เหลือใครในชีวิต
จงเป็นมือที่มีค่า จงเป็นคนที่มีค่า
และจงใช้คำพูดให้มีค่า
เพราะมนุษย์ทุกคนเกิดมาล้วนมีราคา
มีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกับเรา
ปฏิบัติกับเขาเช่นไร เราก็จะได้สิ่งนั้น
คืนกลับมาเช่นเดียวกัน
โฆษณา