21 มิ.ย. 2023 เวลา 08:21 • ดนตรี เพลง

การเริ่มฝึกการเล่นกีตาร์เบื้องต้น

กีต้าร์คือเครื่องดนตรีที่หลายๆคนคงจะอยากเล่นเป็นเเต่ติดที่มันค่อนข้างที่จะต้องใช้ความอดทนพอสมควร
วันนี้ผมมีทริคการเล่นกีต้าร์เบื้องต้นมานำเสนอ
 
1.เราต้องใช้วายกีต้าร์เบอร์เล็กๆเช่นเบอร์9 10 จะเหมาะกับการเล่นช่วงเเรก
2.นำกีต้าร์เซ็ตอัพเพื่อให้สายต่ำลงจากโรงงานกีต้าร์บ้างรุ่นจะเซ็ตอัพสายสูงทำให้เรากดยากเราจึงต้องเซ็ตอัพใหม่โดยไปให้ช่างทำรึเราจะทำเองก็ได้
3.เมื่อเราจัดการกีต้าร์เราเเล้วให้เราเริ่มคอร์ดเบสิคเช่น
คอร์ดem
คอร์ดg
คอร์ดc
คอร์ดD
หลังจากนี่ก็ฝึกจับจนไม่บอดเเล้วเราก็ฝึกเเพทเทิลง่าๆเช่น
 
ลงลง ขึ้นขึ้น ลงลง
จะเป็นเเพทเทิลยอกฮิตทำให้เราคุ้นชินเเล้วเราจะเล่นได้
โฆษณา